Thứ sáu 19/04/2024 08:42

ĐT Việt Nam chốt lịch giao hữu "tam hùng" hướng tới AFF Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chốt lịch thi đấu giao hữu “tam hùng” cho ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ có loạt trận giao hữu vào tháng 9 tới.
ĐT Việt Nam sẽ có loạt trận giao hữu vào tháng 9 tới.

Theo đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu với 2 đại diện thuộc châu Á là Singapore và Ấn Độ. Cụ thể, 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra nhà vô địch của giải đấu.

Lịch thi đấu dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21/9 đến 27/9. ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21/9 và Ấn Độ vào ngày 27/9. Ngày 24/9, Singapore và Ấn Độ sẽ chạm trán với nhau. Các trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM).

Trước đó, ngày 17/9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để tập luyện chuẩn bị cho giải đấu, sau khi vòng 16 V-League 2022 kết thúc.

Giải giao hữu “tam hùng” diễn ra trong quãng thời gian FIFA Days nên nhiều khả năng hai cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Quang Hải (Pau FC) và Văn Lâm (Cerezo Osaka) sẽ được triệu tập.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong BHL đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh, chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Thể thức mới giúp ĐT Việt Nam rộng cửa “đến” World Cup Thể thức mới giúp ĐT Việt Nam rộng cửa “đến” World Cup
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam "tái ngộ" với Thái Lan tại vòng bảng Asian Cup 2023?
Đội tuyển Việt Nam trở lại top 15 châu Á Đội tuyển Việt Nam trở lại top 15 châu Á
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động