Thứ sáu 29/03/2024 14:21

Đội tuyển Việt Nam trở lại top 15 châu Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Afghanistan trong trận giao hữu tối 1/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã tích lũy thêm được điểm số để trở lại top 15 châu Á.
Đội tuyển Việt Nam trở lại top 15 châu Á
Tuấn Hải lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Afghanistan.

Theo đó, ở trận đấu giao hữu quốc tế nằm trong khuôn khổ FIFA Days, Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Afghanistan trên sân Thống Nhất, TP HCM. Hai bàn thắng của đội bóng áo trắng đều được ghi do công của tiền đạo Tuấn Hải.

Ở trận đấu giao hữu này, bên cạnh chiến thắng của đội tuyển, HLV Park Hang Seo cũng đã có được rất nhiều những sự thử nghiệm trong đội hình và tìm ra nhiêu nhân tố mới chơi nổi bật có thể giúp đội thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai.

Cụ thể có thể kể đến như tiền đạo Tuấn Hải của Hà Nội FC, một nhân tố mới trên hàng công giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm lựa chọn bên cạnh Tiến Linh.

Bên cạnh đó cũng phải nói đến màn ra mắt ấn tượng của trung vệ Adriano Schmidt, cầu thủ Việt kiều này thể hiện khả năng tranh chấp tốt, chống bóng bổng ổn định cùng với sự nhạy cảm trong việc chọn vị trí khi tham gia hỗ trợ tấn công.

Ngoài ra, với trận thắng này của ĐT Việt Nam sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thêm 3.5 điểm vươn lên thứ 15 châu Á cùng vị trí 95 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA sắp tới (hiện Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 16 châu Á với 1.215,38 điểm, ít hơn Kyrgyzstan 3,1 điểm).

ĐT Việt Nam vẫn duy trì được vị trí số 1 tại Đông Nam Á khi hơn Thái Lan (đội xếp thứ 2) 16 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐT Việt Nam chốt lịch giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2022
ĐT Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu, Anh Đức bất ngờ trở lại
Vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu giá bao nhiêu và ở đâu?
Đoàn Văn Hậu sắp "tái xuất" sau chấn thương dài hạn
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động