Thứ sáu 26/04/2024 20:56

Đội tuyển Đột kích Việt Nam mang về huy chương Vàng eSports đầu tiên tại SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đến SEA Games 32 với tư cách là nhà đương kim vô địch, đội tuyển Đột kích Việt Nam đã thể hiện được phong độ áp đảo tại trận chung kết trước Indonesia qua đó giành huy chương Vàng eSports đầu tiên.
Đội tuyển Đột kích Việt Nam mang về huy chương Vàng eSports đầu tiên tại SEA Games 32
Đội tuyển Đột Kích Việt Nam đem về eSports Việt Nam tấm huy chương Vàng đầu tiên tại SEA Games 32.

Bước vào SEA Games 32, Đột Kích là bộ môn được kỳ vọng rất lớn về việc giành “vàng” tại Campuchia. Trước đó, đội tuyển Đột Kích Việt Nam đã đem về tấm huy chương Vàng danh giá với thành tích bất bại tại SEA Games 31 trên sân nhà.

Ở giải đấu lần này, với tư cách là nhà đương kim vô địch, mục tiêu không gì khác là bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng để tiếp nối và phát huy thế mạnh của thể thao điện tử Việt Nam.

Và một lần nữa đội tuyển Đột Kích Việt Nam trình diễn sức mạnh tuyệt đối tại giải đấu này. Ở vòng bảng, Việt Nam đã giành 2 chiến thắng trước Indonesia và Myanmar để tiến vào vòng bán kết.

Ở đây, đội tuyển Đột Kích Việt Nam đã vượt qua thử thách khó khăn mang tên Philippines để tiến vào trận đấu cuối cùng của giải.

Gặp lại Indonesia, Việt Nam áp đảo khi giành chiến thắng dễ dàng 3-0. Trong cả 3 ván đấu, đội trưởng Mai Thanh Phong cùng các nhân tố chủ chốt như Lê Văn Sơn, Bùi Đình Văn đều cho thấy phong độ và đẳng cấp vượt trội.

Chung cuộc, đội tuyển Đột Kích Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch và đem về cho eSports Việt Nam tấm huy chương Vàng đầu tiên tại SEA Games 32.

Bóng rổ Việt Nam làm nên lịch sử với tấm huy chương Vàng SEA Games 32 Bóng rổ Việt Nam làm nên lịch sử với tấm huy chương Vàng SEA Games 32
Karate lập cú đúp vàng ở ngày thi đấu thứ 3 SEA Games 32 Karate lập cú đúp vàng ở ngày thi đấu thứ 3 SEA Games 32
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động