Thứ ba 07/05/2024 22:16

Karate lập cú đúp vàng ở ngày thi đấu thứ 3 SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Karate Việt Nam tiếp tục có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi đem về liên tiếp hai tấm huy chương Vàng ở nội dung đồng đội nam và nữ tại SEA Games 32.
Karate lập cú đúp vàng ở ngày thi đấu thứ 3 SEA Games 32
Các cô gái karate đem về tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 32.

Vào lúc 13h00 chiều 8/5, ở chung kết nội dung kumite đồng đội nữ, các cô gái Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Philippines ở trận chung kết để đem về tấm huy chương Vàng đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 32 cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Ở trận mở đầu, tuyển thủ Nguyễn Thị Ngoan đã thắng 9/8. Sang đến trận thứ 2, Hoàng Thị Mỹ Tâm đã áp đảo đối thủ với tỷ số 5-0. Chiến thắng chóng vánh sau 2 trận giúp đội tuyển nữ Karate Việt Nam giành luôn tấm huy chương Vàng ở nội dung đồng đội nữ mà không cần đến trận đấu thứ 3.

đội kumite nam của Việt Nam
Đội kumite nam của Việt Nam giành thêm một tấm huy chương Vàng sau chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia.

Ngay sau đó, đến 13h25, các chàng trai Việt Nam cũng bước vào chung kết nội dung kumite đồng đội nam gặp Malaysia. Cùng tiếp nối những người đồng đội nữ, đội kumite nam của Việt Nam đã thắng nghẹt thở Malaysia ở trận chung kết với tỷ số 3-2, qua đó giành tấm huy chương Vàng thứ 2 trong ngày thi đấu hôm nay cho Việt Nam.

Đáng chú ý, tại SEA Games 32, Karate Việt Nam đặt chỉ tiêu 3 đến 4 huy chương Vàng. Tuy nhiên, các vận động viên Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để có được 6 huy chương Vàng sau khi kết thúc các nội dung thi đấu của Karate tại Campuchia.

Bóng rổ Việt Nam làm nên lịch sử với tấm huy chương Vàng SEA Games 32 Bóng rổ Việt Nam làm nên lịch sử với tấm huy chương Vàng SEA Games 32
Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 ngày 8/5 Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 ngày 8/5
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động