Thứ năm 25/04/2024 09:06

Đổi địa điểm đá trận chung kết Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay đang được xem xét đổi địa điểm vì lý do an ninh tại nơi diễn ra sự kiện.
Đổi địa điểm đá trận chung kết Champions League
Sân Ataturk tại Istanbul, nơi diễn ra trận chung kết Champions League đứng trước những lo ngại về an ninh.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang xem xét chuyển địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải năm nay vì những lo ngại về vấn đề an ninh.

Cụ thể, sân vận động Ataturk tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) sẽ là nơi diễn ra trận chung kết năm nay của Champions League, tuy nhiên mọi chuyện đang có vẻ như là không ổn định về tình hình an ninh khi mà Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện cuộc bỏ phiếu bầu tổng thống mới.

Cuộc bỏ phiếu tổng thống mới giữa ông Recep Tayyip Erdogan (đương kim Tổng thống) và Kemal Kilicdaroglu được dự báo sẽ gây ra bất ổn về mặt an ninh. Theo kết quả thăm dò, ông Kilicdaroglu hiện đang thắng thế.

Chính vì thế, UEFA lo ngại viễn cảnh ông Erdogan kết thúc nhiệm kỳ 20 năm của mình có thể gây ra những cuộc bạo loạn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Vì sự an toàn của trận chung kết, UEFA đã liên hệ để tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải này tại sân Da Luz tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Nếu đàm phán thành công thì Bồ Đào Nha sẽ có lần thứ 3 đăng cai một trận chung kết Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Hai lần trước đó là vào các năm 2020 và 2021 tại sân Da Luz và Dragao.

Ở mùa giải này, Champions League đang tiến đến vòng 4 đội khi chỉ còn Man City, Real Madrid, Inter Milan và AC Milan. Với kết quả thuận lợi ở lượt đi, Man City và Inter Milan đang nắm ưu thế để tiến vào trận chung kết.

Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League
Paul Pogba liên tục “làm bạn” với bệnh viện Paul Pogba liên tục “làm bạn” với bệnh viện
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động