Thứ sáu 29/03/2024 15:50

Paul Pogba liên tục “làm bạn” với bệnh viện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba tiếp tục gặp vận đen khi vừa mới chỉ trở lại sân cỏ không lâu đã lại dính phải chấn thương và nghỉ thi đấu đến hết mùa.
Paul Pogba liên tục “làm bạn” với bệnh viện
Pogba tiếp tục gặp phải chấn thương.

Theo đó, ở trận đấu Juventus giành chiến thắng Cremonese với tỷ số 2-0 tại vòng 35 Serie A, Paul Pogba đã có lần đầu tiên được đá chính kể từ đầu mùa giải năm nay do tiền vệ người Pháp đã liên tục dính phải chấn thương.

Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa hết đen đủi với cầu thủ này khi tiền vệ sinh năm 1993 đã buộc phải rời sân thay người ở phút 24.

Cụ thể, sau khi thực hiện 1 đường chuyền đơn giản, Pogba nhảy lò cò rồi ôm mặt nằm sân tỏ ra rất đau đớn. Đáng chú ý là cựu sao Man Utd đã không hề va chạm với ai ở tình huống này. Khi được các bác sĩ chăm sóc Pogba đã bật khóc vì không thể tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu, HLV trưởng Max Allegri đã cho biết là tiền vệ người Pháp dính phải chấn thương ở cơ đùi và cần các kiểm tra tổng thể để xác định rõ mức độ chấn thương. Tuy nhiên, với chấn thương này thì mùa giải năm nay với Pogba đã khép lại.

Kể từ khi trở lại khoác áo Juventus vào mùa Hè 2022, Pogba đã liên tiếp gặp phải những chấn thương, tính đến nay, cựu sao Man Utd dã dính tới 6 chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nghiêm trọng nhất là chấn thương đầu gối khiến anh phải phẫu thuật hồi tháng 9/2022 và bỏ lỡ World Cup 2022.

Chính vì những chấn thương trong mùa giải này đã khiến Pogba chỉ mới có vỏn vẹn 10 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus.

Đội bóng đầu tiên “bay màu” khỏi Premier League Đội bóng đầu tiên “bay màu” khỏi Premier League
Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động