Thứ bảy 27/04/2024 12:03

Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thất bại thảm hại 0-3 ngay trên sân nhà Emirates trước Brighton đã khiến cho cơ hội vô địch Premier League của Arsenal đã gần như không còn.
Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League
Arsenal "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch Premier League.

Bước vào cuộc đón tiếp Brighton trên sân nhà Emirates ở vòng 36, Arsenal với nhiệm vụ buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành chiến thắng, Arsenal tràn lên tấn công và gây sức ép lớn lên phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, đội chủ nhà vấp phải lối chơi phòng ngự phản công khó chịu từ phía Brighton.

Không những thế, phút 20, Arsenal còn chịu tổn thất lớn khi Martinelli dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Trossard. Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, đội chủ nhà đã tạo ra thế trận tốt nhưng đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, tỷ số 0-0 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp đấu thứ nhất đã khiến Pháo thủ ngay lập tức phải trả giả. Phút 51, Brighton đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu cận thành của Julio Enciso.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Arsenal không giữ được bình tĩnh khiến khối đội hình không được đảm bảo. Điều này khiến cho Brighton triển khai được các pha tấn công vô cùng tốt về khung thành của Ramsdale.

Khi mà chưa thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa thì sai lầm đã khiến cho Pháo thủ phải trả giá. Phút 86, Trossard mắc sai lầm khi tạo điều kiện để Deniz Undav dễ dàng tâng bóng qua đầu Ramsdale, nâng tỉ số lên 2-0 cho Brighton.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi trận đấu khép lại, Brighton còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút bù giờ thứ 6, khép lại chiến thắng tưng bừng 3-0 tại Emirates.

Nhận thất bại ê chề 0-3 trước Brighton đã khiến cuộc đua vô địch của Arsenal gần như chấm dứt khi họ chỉ còn 2 trận đấu trong tay và kém Man City tới 4 điểm trong khi The Citizens vẫn còn tới 3 trận.

Đội bóng đầu tiên “bay màu” khỏi Premier League Đội bóng đầu tiên “bay màu” khỏi Premier League
Man Utd duy trì vị trí mong manh trong top 4 Man Utd duy trì vị trí mong manh trong top 4
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động