Thứ tư 24/04/2024 19:31

Man Utd duy trì vị trí mong manh trong top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Wolves trên sân nhà Old Trafford qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng và tiếp tục duy trì vị trí trong top 4 Premier League.
Man Utd duy trì vị trí mong manh trong top 4
Man Utd tiếp tục duy trì vị trí trong top 4 Premier League.

Bước vào cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đón nhận thông tin vui ngay trước đó là đối thủ xếp trên là Newcastle đã bị cầm hòa trước Leeds. Tuy nhiên, ở trận đấu này họ lại không có sự phục vụ của chủ công Marcus Rashford vì chấn thương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ tràn lên tấn công và tạo ra sức ép lớn trước đối thủ. Liên tiếp các tình huống nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra nhưng Antony lại bỏ lỡ, đặc biệt là tình huống ở phút 30 khu Luke Shaw tạt bóng dọn cỗ cho Antony nhưng tiền đạo người Brazil lại đánh đầu lên trời ở cự ly hơn 5m.

Nhưng chỉ 6 phút sau, Antony thay vì dứt điểm sau pha triển khai bóng mẫu mực cùng Bruno đã quyết định chuyền cho Martial để tiền đạo người Pháp dễ dàng dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Sau đó dù có thêm một số những cơ hội nhưng Man Utd không thể có thêm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục làm chủ trận đấu. Antony lại có cơ hội dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Daniel Bentley. Đến phút 63, Neves chuyền bóng không quan sát giúp Bruno Fernandes có cơ hội. Nhưng lại một lần nữa không thể đánh bại được thủ thành bên phía Wolves.

Sau đó, HLV Ten Hag quyết định tung ra hàng loạt sự thay đổi nhân sự, cụ thể là Maguire, Weghorst và Garnacho vào sân, sức mạnh tấn công của đội chủ nhà được gia tăng ngay lập tức.

Các tình huống phản công của đội chủ nhà trở nên sắc bén nhưng phải mãi đến phút 90+4, Man Utd mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Garnacho phá bẫy việt vị thoát xuống sút tung lưới Daniel Bentley.

Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Wolves qua đó củng cố vị trí trong top 4 và san bằng điểm số với đội xếp trên là Newcastle.

Sergio Busquets chính thức tuyên bố chia tay Barcelona Sergio Busquets chính thức tuyên bố chia tay Barcelona
Thắng đậm chất Mourinho, Roma giành lợi thế ở bán kết Europa League Thắng đậm chất Mourinho, Roma giành lợi thế ở bán kết Europa League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động