Thứ hai 29/04/2024 06:26

Thắng đậm chất Mourinho, Roma giành lợi thế ở bán kết Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
AS Roma đã có chiến thắng đậm chất Jose Mourinho khi đánh bại Bayer Leverkusen 1-0 ở lượt đi bán kết Europa League qua đó nắm lợi thế trước khi bước vào trận lượt về.
Thắng đậm chất Mourinho, Roma giành lợi thế ở bán kết Europa League
Roma thắng tối thiểu để giành lợi thế trước Leverkusen ở trận lượt về Europa League.

Tiếp đón Leverkusen trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi Europa League, Roma tung ra sân đội hình tối ưu nhất của mình. Tuy nhiên, sau tiếng còi khai cuộc, đội khách mới là người nắm thế chủ động với những tình huống tấn công áp đảo.

Liên tiếp các tình huống sóng gió được tạo ra trước khung thành của đội chủ nhà. Sau những phút đầu có phần lép vế, Roma bắt đầu đẩy cao đội hình để áp sát, tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành của đại diện nước Đức.

Thế nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi Roma là đội chủ đông hơn trong các tình huống tấn công. Phút 61, Edoardo Bove đá bồi từ cú sút của Abraham, mở tỷ số cho Roma.

Có được bàn thắng mở tỷ số, đội chủ nhà chơi phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội để phản công. Trong khi đội khách buộc phải gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Nhưng trong một ngày mà Roma tuân thủ chiến thuật mà Jose Mourinho đề ra, họ đã bảo toàn được tỷ số mong manh 1-0 cho đến hết 90 phút.

Chung cuộc, giành chiến thắng tối thiểu trước Leverkusen, đoàn quân của Jose Mourinho đã nắm lợi thế trước khi bước vào trận bán kết lượt về Europa League sau đây 1 tuần.

Thắng thuyết phục, Inter Milan đặt một chân vào chung kết Champions League Thắng thuyết phục, Inter Milan đặt một chân vào chung kết Champions League
Sergio Busquets chính thức tuyên bố chia tay Barcelona Sergio Busquets chính thức tuyên bố chia tay Barcelona
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động