Thứ sáu 29/03/2024 06:02

Sergio Busquets chính thức tuyên bố chia tay Barcelona

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sergio Busquets đã thông báo chính thức về việc sẽ chia tay đội bóng chủ quản Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Sergio Busquets chính thức tuyên bố chia tay Barcelona
Barcelona tri ân Busquets sau quyết định chia tay của tiền vệ này.

Theo đó, Busquets sẽ chia tay Barcelona sau 18 năm gắn bó. Tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định ra đi theo dạng miễn phí sau khi từ chối gia hạn hợp đồng 1 năm với Barcelona. Giao kèo của cầu thủ người Tây Ban Nha hết hạn vào ngày 30/6 tới.

“Sergio Busquets, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng đại diện cho câu lạc bộ, sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này”, trích thông báo của đội bóng xứ Catalan.

"Thật vinh dự và tự hào khi được khoác lên màu áo Barca. Tuy nhiên, câu chuyện nào cũng sẽ đến hồi kết. Quyết định của tôi đến vào đúng thời điểm. Tôi muốn cám ơn mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong suốt những năm qua", Busquets cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau quyết định chia tay này.

Hiện tại “bến đỗ” tiếp theo của cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là các đội bóng tại Saudi Arabia hoặc là Mỹ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức được chơi cho đội 1 Barcelona vào năm 2005 trước khi mà nhân tố quan trọng trong thời kỳ hoàng kim của đội bóng xứ Catalan. Ở mùa giải năm nay, Busquets đang có 27 lần ra sân tại La Liga cho Barcelona và khả năng cao sẽ cùng Barca đăng quang tại La Liga mùa giải năm nay.

Trong suốt quãng thời gian gắn bó với Barcelona, Busquets đã giành được 31 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là 3 chức vô địch Champions League, 8 ngôi quán quân La Liga và 7 danh hiệu cúp nhà Vua…

Messi được vinh danh tại “Oscar thể thao” Messi được vinh danh tại “Oscar thể thao”
Man Utd quyết định tương lai của De Gea Man Utd quyết định tương lai của De Gea
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động