Thứ năm 28/03/2024 20:15

Diễn viên Thúy Diễm tung bản sao kê từ thiện, sẵn sàng giải trình cho cơ quan chức năng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình, Thúy Diễm đã công khai 2 bản sao kê từ thiện hơn 3 tỉ đồng đã kêu gọi, sẵn sàng giải trình cho cơ quan chức năng và yêu cầu của từng mạnh thường quân về số tiền ủng hộ trong đợt cứu trợ miền Trung năm 2020.
Diễn viên Thúy Diễm tung bản sao kê từ thiện, sẵn sàng giải trình cho cơ quan chức năng
Thúy Diễm trong đợt cứu trợ bà con miền Trung tháng 10-2020. Ảnh NVCC

Đây được xem là động thái cứng rắn của nữ diễn viên Thúy Diễm trước những thông tin trái chiều trên mạng xã hội về lùm xùm quanh câu chuyện “nhận 1 tỉ đồng cứu trợ rồi im re”.

Trước đó, khi trả lời Pháp luật và Xã hội, Thúy Diễm cho rằng, bản thân mình đã công khai minh bạch các khoản thu-chi trong đợt kêu gọi ủng hộ miền Trung. Các thông tin đều vẫn còn trên trang cá nhân. Nếu ai thắc mắc cần tìm hiểu cứ vào Facebook cá nhân của cô xem. Hiện tại, cô không muốn nói gì, không phải chứng minh vì không muốn lặp lại câu chuyện thị phi nữa.

Tuy nhiên, dư luận vẫn chưa ngã ngũ và cô nhận nhiều thông tin “thêu dệt” từ việc vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành xây nhà sau 2 tháng kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Bởi vậy, việc công bố 2 bản sao kê từ ngân hàng Vietcombank vào sáng ngày 16-10 là lời khẳng định về thông tin công khai, minh bạch trong quá trình cứu trợ miền Trung năm 2020.

Theo đó, 2 bản sao kê tài khoản từ thiện được Thúy Diễm chuẩn bị sẵn để có thể cung cấp đầy đủ cho các mạnh thường quân, đồng thời dự phòng việc nộp và giải trình cho cơ quan chức năng nếu có yêu cầu.

Diễn viên Thúy Diễm tung bản sao kê từ thiện, sẵn sàng giải trình cho cơ quan chức năng
Thúy Diễm công khai 2 bản sao kê tài khoản từ thiện đợt cứu trợ bà con miền Trung, với tổng số tiền kêu gọi được từ ngày 13-10 đến ngày 18-11-2020 là 3,196 tỉ đồng. Ảnh FBNV

“Thúy Diễm mong muốn mọi thị phi sớm được kết thúc để Thúy Diễm và gia đình trở về cuộc sống bình yên, chăm sóc cho gia đình và ổn định công việc”, nữ diễn viên “Cát đỏ” chia sẻ.

Đợt này, Thúy Diễm đã bắt đầu trở lại công việc nghệ thuật. Do các hoạt động tại TP HCM bắt đầu trở lại trạng thái “bình thường mới”, nên Thúy Diễm chỉ tham gia các công việc chụp hình quảng cáo, tạm dừng việc đóng phim để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh.

Sau khi Thúy Diễm tung sao kê tài khoản từ thiện số tiền 3,196 tỉ đồng đợt kêu gọi ủng hộ bão lũ miền Trung năm 2020, đồng nghiệp, khán giả đã lên tiếng ủng hộ, động viên nữ diễn viên vượt qua “sóng gió” để ổn định cuộc sống và công việc.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động