Thứ sáu 03/05/2024 01:50

Điện thoại phát nổ khiến 2 người bị bỏng nặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 28/12/2023, Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Kim Xuyên cho biết vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân trong tình trạng bỏng nặng vùng mặt, tay, chân do điện thoại phát nổ.
Điện thoại phát nổ khiến 2 người bị bỏng nặng
2 bệnh nhân bỏng nặng do điện thoại phát nổ. Ảnh: BVCC

Ngay lập tức các bác sĩ tại phòng khám cấp cứu xử trí vết bỏng, giảm đau, chống sốc. Cả hai bệnh nhân đều bị bỏng nặng vùng mặt, 2 bàn tay, mặt ngoài đùi bên trái, cẳng chân 2 bên và bàn chân bên trái diện tích khoảng 10% đến 20%.

Theo bệnh nhân, sáng sớm khi đang ngủ thì điện thoại ở đầu giường bất ngờ phát nổ gây cháy chăn màn và cháy lan sang người.

Ngay sau khi được cấp cứu ổn định cả hai bệnh nhân được chuyển ngay về Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để tiếp tục điều trị.

Hiện sức khỏe bệnh nhân ổn định, được chuyển đến khoa Hồi sức cấp cứu và Ngoại tổng hợp 2 điều trị, nhưng việc phục hồi cần rất nhiều thời gian.

Các bác sĩ khuyến cáo, đã có rất nhiều tai nạn thương tâm do nổ điện thoại khi vừa sạc vừa dùng điện thoại…gây ra những chấn thương rất nghiêm trọng như bỏng, dập nát bàn tay, mù mắt... Vì vậy, khi sạc điện thoại không nên sử dụng, không sạc điện thoại qua đêm, nơi sạc điện thoại cần cách xa người và vật liệu dễ cháy.

Một nạn nhân ở Vĩnh Phúc bị dập nát bàn tay do điện thoại phát nổ
Mù mắt vì điện thoại phát nổ khi vừa sạc vừa sử dụng
Bảo Long
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động