Thứ ba 07/05/2024 06:08

Điểm sàn xét tuyển năm 2021 của Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Giáo dục - ĐHQGHN

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26-8, trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Giáo dục - ĐHQGHN đã công bố điểm sàn xét tuyển theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Sau khi Bộ GD&ĐT ban hành các quyết định về việc xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng năm 2021. Ngày 26-8, trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố điểm sàn xét tuyển theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, điểm sàn xét tuyển các ngành đại học năm 2021 của trường Đại học Sư phạm Hà Nội đối với thi sinh ở khu vực 3 (không nhân hệ số, thang điểm 30) của tất cả các tổ hợp tương ứng xét tuyển vào các ngành như sau:

Đối với các ngành đào tạo giáo viên

Điểm sàn xét tuyển năm 2021 của Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Giáo dục - ĐHQGHN

Đối với các ngành khác

Điểm sàn xét tuyển năm 2021 của Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Giáo dục - ĐHQGHN

Như vậy, đối với các ngành đào tạo giáo viên, mức điểm sàn cao nhất là 21 điểm thuộc các ngành SP Ngữ văn, SP Toán học và SP Toán học (đào tạo giáo viên dạy Toán bằng Tiếng Anh).

Ngành có điểm sàn xét tuyển thấp nhất là Sư phạm Mỹ thuật với 18 điểm, bằng với mức điểm sàn quy định của Bộ GD&ĐT.

Các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển theo Đề án tuyển sinh địa học năm 2021 của trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và dự thi các môn năng khiếu năm 2021 tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội (đối với các ngành có xét điểm thi năng khiếu) nếu đạt điểm sàn theo quy định của từng ngành sẽ được đăng ký sét tuyển vào các ngành tuyển sinh đại học năm 2021 của trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Ngày 26-8, trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN cũng đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào từ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào từ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 của Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội đối với thí sinh ở khu vực 3 có mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của tất cả các tổ hợp gồm 3 bài thi/môn thi như sau:

Nhóm ngành GD1 (Sư phạm Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học và KHTN): 20 điểm;

Nhóm ngành GD2 (Sư phạm Ngữ văn, Lịch sử, Lịch sử và Địa lý): 20 điểm;

Nhóm ngành GD3 (Khoa học giáo dục và khác): 19 điểm (Theo Công văn số 1422/QĐ-ĐT, ngày 3-8-2021 của Trường ĐHGD);

Nhóm ngành GD4 (Giáo dục Tiểu học): 20 điểm;

Nhóm ngành GD5 (Giáo dục Mầm non): 19,5 điểm (Thí sinh phải tham gia và có kết quả “Đạt” ở bài đánh giá năng khiếu của Trường ĐHGD).

Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động