Thứ năm 28/03/2024 19:14

Diễm My 9X tiết lộ điều “bí mật” về Nhan Phúc Vinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không hoàn toàn là gương mặt lạnh lùng thường thấy, ngoài đời Nhan Phúc Vinh luôn thoải mái, chân thành, hỗ trợ diễn xuất cho bạn diễn.
Diễm My 9X tiết lộ điều “bí mật” về Nhan Phúc Vinh
Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh trong buổi ra mắt phim "Giấc mơ của mẹ"

Trái ngược với hình ảnh “lơ” đẹp bạn diễn Diễm My 9X khi tham dự phim “Tình yêu và tham vọng”, trong ngày ra mắt phim “Giấc mơ của mẹ”, Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X thể hiện nhiều cử chỉ thân mật, không e ngại.

Diễm My thoải mái chụp hình với “đàn anh”, thậm chí còn nhận được cái ôm thân thiết. Điều này hoàn hoàn toàn khác biệt so với tin đồn “cạch mặt” trước đây.

Thời điểm quay chung phim “Giấc mơ của mẹ”, cả Nhan Phúc Vinh và Diễm My rất ít có hình ảnh chụp chung, nếu chụp cùng đoàn phim thì hai nhân vật giữ khoảng cách nhất định.

Cùng hợp tác trở lại trong dự án “Giấc mơ của mẹ”, Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh vào vai anh em trong một gia đình có 5 thành viên.

Nhan Phúc Vinh đóng vai Quang Minh – anh cả trong gia đình, là một luật sư giỏi nhưng có tính gia trưởng và sĩ diện. Minh cũng là mẫu nhân vật thực dụng trong xã hội, đầy dằn vặt và nhẫn nhịn.

Trong khi đó, người đẹp 9X vào vai Trà My, có tính cách lanh lợi và chính trực. Dù rất yêu thương mẹ Thanh (NSND Hồng Vân đóng) nhưng vì những bất đồng quan điểm mà Trà My và mẹ cũng như anh trai luôn tỏ ra căng thẳng với nhau.

Có thể, chính việc hợp tác với vai trò anh-em nên Nhan Phúc Vinh thoải mái hơn trong việc tương tác với Diễm My 9X so với hình ảnh “tình nhân” trên màn ảnh. Diễm My 9X cũng tiết lộ nhiều “bí mật” về Nhan Phúc Vinh. Cụ thể, giữa cô và Nhan Phúc Vinh là mối quan hệ anh em đồng nghiệp. Tin đồn cả hai “cạch mặt” nhau chỉ là những hiểu lầm không đáng có.

Diễm My 9X cho biết, trong thời gian hợp tác chung với nhau dự án “Tình yêu và tham vọng”, Nhan Phúc Vinh là người đã giúp cô thuê nhà, hỗ trợ diễn xuất khi lần đầu tiên cả hai cùng Bắc tiến.

“Việc ít tương tác trên mạng xã hội là do tính cách cách của mỗi người. Anh Nhan Phúc Vinh là người ít nói, không thích chụp hình. Hôm nay đi ra mắt phim, anh ấy còn đội mũ che một phần khuôn mặt đấy. Anh Vinh cũng ít sử dụng mạng xã hội còn tôi thì tích cực hoạt động trên mạng xã hội nên mới ít khi tương tác chứ không có bất cứ vấn đề gì”, Diễm My 9X khẳng định.

Lời chia sẻ của Diễm My 9X nhận được sự đồng thuận từ MC Hoàng Oanh khi cô từng có dịp hợp tác với Nhan Phúc Vinh. Nam diễn viên gốc Cần Thơ luôn biết cách để không nảy sinh tình cảm với bạn diễn. Việc tạo khoảng cách cho các bạn diễn vô tình khiến khán giả suy diễn, hiểu nhầm.

Diễm My 9X tiết lộ điều “bí mật” về Nhan Phúc Vinh
Diễm My 9X nhận được cái ôm với người anh trai Nhan Phúc Vinh ngay trên sân khấu

Cũng theo Diễm My, Nhan Phúc Vinh không chỉ là người anh cả của cô trong bộ phim này mà còn giống như người anh ngoài cuộc sống. Mỗi lần có cơ hội diễn chung với nhau, cô cảm thấy rất thoải mái và phấn chấn.

Trước lời khen ngợi của đồng nghiệp, Nhan Phúc Vinh chia sẻ, anh và Diễm My từng làm việc chung nên cả hai rất hiểu nhau, không có sự bỡ ngỡ nào khi đóng phim mà còn phối hợp diễn xuất ăn ý.

Nam diễn viên Cần Thơ cho biết, trong phim “Giấc mơ của mẹ”, anh và Diễm My sẽ là một cặp anh em vô cùng khắc khẩu, tuy có đấu đá nhưng vẫn yêu thương nhau đúng nghĩa một gia đình và anh tin rằng cả hai đều sẽ làm tốt vai diễn mới này.

Nhan Phúc Vinh: Gã "trai hư" mê hoặc khán giả
Hé lộ cái kết đặc biệt của phim "Anh có phải đàn ông không?"
Sau tin đồn "cạch mặt", Diễm My 9X tái hợp Nhan Phúc Vinh
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động