Chủ nhật 28/04/2024 18:06

Hé lộ cái kết đặc biệt của phim "Anh có phải đàn ông không?"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sẽ có một cái kết hạnh phúc đúng kiểu "Về chung một nhà" với hình ảnh cả ba anh chàng "cồng kềnh" cùng diện bộ đồ chú rể bảnh bao trong tiệc cưới...?
Hé lộ cái kết đặc biệt của phim "Anh có phải đàn ông không?"
Bộ ba người đàn ông "cồng kềnh" trong phim "Anh có phải đàn ông không?"

Nút thắt cao trào

Bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” (đạo diễn Trịnh Lê Phong) sẽ khép lại ở tập cuối 28, khán giả đang chờ đợi cái kết ngọt ngào dành cho các cặp đôi.

Các tập phát sóng gần đây, nút thắt của các nhân vật đang được đẩy lên cao trào. Đầu tiên phải kể tới cuộc tình của Minh “gỗ” (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa). Mối tình yêu là phải cưới, ghét cũng phải ly hôn tức thì. Sau khi chia tay, cả hai người đều day dứt về quyết định vội vàng.

Nếu Lệ thường tâm tư về chồng cũ, háo hức chuẩn bị món quà sinh nhật cho chồng cũ thì phía Minh, bóng hồng mới vây quanh khiến anh gặp tình cảnh trớ trêu. Liệu rằng, cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung hậu ly hôn hay không đòi hỏi biên kịch và đạo diễn khéo léo gỡ nút thắt ứng xử hôn nhân.

Câu chuyện về người đàn ông nội trợ Duy Anh (Tuấn Tú) rẽ hướng kể từ sau khi bị vợ đuổi ra khỏi nhà. Sau biến cố gia đình, Duy Anh thức tỉnh và sẽ có một quyết định thay đổi cuộc đời.

Hoàn cảnh của Mai Ngọc (Đan Lê) đang dần kéo dần Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) gần với hai mẹ con Khôi hơn.

Trong một bài phỏng vấn, Nhan Phúc Vinh tiết lộ về người phụ nữ sẽ thay đổi cuộc sống của một chàng “badboy”. Sau mối tình chớp nhoáng với Vy (Quỳnh Kool đóng) thì sự xuất hiện của Mai Ngọc là mối quan hệ kiểu “oan gia ngõ hẹp”, sẽ có nhiều va chạm, bất đồng về tính cách. Và cuối cùng có sự cảm thông, đồng cảm.

Hé lộ cái kết đặc biệt của phim "Anh có phải đàn ông không?"
Đám cưới kỷ niệm của cặp đôi Duy Anh - Thùy Dung

Sẽ có một lễ cưới tập thể?

Vừa qua, loạt hình ảnh đóng máy của đoàn phim “Anh có phải đàn ông không?” được các diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. Trong cảnh cuối, các diễn viên cùng diện đồ như trong một bữa tiệc cưới lãng mạn.

Cả ba nhân vật Duy Anh - Tuấn Khang - Nhật Minh ( Tuấn Tú - Nhan Phúc Vinh – Hà Việt Dũng) đều ăn mặc bảnh bao như chú rể. Trong đó, tuyến nhân vật nữ như Thùy Dung - Lệ - Mai Ngọc (Thúy An - Việt Hoa – Đan Lê) diện đồ tông trắng.

Sự xuất hiện của dàn nhân vật hé lộ một cái kết đẹp của bộ ba chàng trai “cồng kềnh”. Có thể, Duy Anh hạnh phúc bên Thùy Dung, Lệ và Nhật Minh “gương vỡ lại lành”, Tuấn Khang và Mai Ngọc sẽ là cặp đôi mới.

Nhiều người dự đoán đây sẽ là đám cưới của Tuấn Khang vì duy nhất anh còn độc thân. Tuy nhiên, người cài hoa trên ngực áo như chú rể lại là Duy Anh gây thắc mắc tới khán giả.

Đáng chú ý là diễn viên Thúy An (vai Thùy Dung) đăng tải hình ảnh trang điểm và diện bộ trang phục cô dâu với lời nhắn: “Các con và các bạn đến chung vui với tôi”. Đây có thể là một tiệc kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi Duy Anh – Thùy Dung.

Theo tiết lộ của MC Tuấn Tú, phim sẽ có một cái kết cực kỳ đặc biệt. Thời gian qua, nhờ bình luận của khán giả trên mạng xã hội đã giúp đoàn làm phim “chốt” được cái kết hay và kịch tính trong bộ phim.

Về phía Hà Việt Dũng, vai diễn Nhật Minh càng về cuối sẽ có nhiều thay đổi và để kiếm tìm hạnh phúc thì có lẽ Minh cần phải hạ thấp cái tôi của chính mình.

MC Đan Lê cho biết: “Các nhân vật sẽ gặp nhiều biến cố ở phần cuối, trong mỗi bộ phim, mỗi vai diễn có nhiệm vụ khác nhau, có vai diễn được khán giả thương, có vai diễn bị khán giả ghét, có vai diễn bị khán giả hiểu lầm, có những vai diễn là một ẩn số. Vai Mai Ngọc là một vai như vậy”.

Việc úp mở về cái kết “đặc biệt” trong phim và loạt ảnh các nhân vật tề tựu bên bữa tiệc sang trọng, khán giả đặt câu hỏi rất có thể sẽ là một đám cưới tập thể giống như cái kết của bộ phim “Tình yêu và tham vọng” đã phát sóng.

https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/nhan-phuc-vinh-co-doi-dau-ha-viet-dung-265870.html

https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/nhan-phuc-vinh-ga-trai-hu-me-hoac-khan-gia-281802.html

https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/dien-vien-mc-tuan-tu-huong-toi-hinh-anh-la-mot-ong-bo-tot-276002.html

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động