Thứ năm 09/05/2024 02:43

Đen Vâu chia sẻ đầy xúc động khi lên sân khấu nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 3/12, lễ trao Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Trên sân khấu nhận giải ở hạng mục cá nhân, Đen Vâu đã có những chia sẻ đầy xúc động.
Đen Vâu chia sẻ đầy xúc động khi lên sân khấu nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia
Đen Vâu nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023. Ảnh: BTC

Tại giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm nay, Đen Vâu (tên thật Nguyễn Đức Cường) là 1 trong 10 cá nhân được vinh danh. Anh đã có nhiều cống hiến vì cộng đồng, đóng góp lan tỏa công tác thiện nguyện đến công chúng.

Cụ thể, Đen Vâu đã đã tài trợ 690 triệu đồng xây dựng 2 điểm trường ở các tỉnh Sơn La và Điện Biên, tham gia dự án "Nuôi em" dành cho 30 học sinh trong 4 năm. Thông qua bài hát Nấu ăn cho em thuộc khuôn khổ dự án, Đen Vâu đã kêu gọi được sự ủng hộ của cộng đồng, tài trợ hơn 1 tỷ đồng để triển khai bữa ăn dinh dưỡng cho hơn 30 nghìn học sinh vùng cao.

Bên cạnh đó, nam rapper và các các cộng sự còn tạo ra hơn 30 dự án, gây quỹ thành công cho chiến dịch "Sức mạnh 2.000"; xây dựng 2 điểm trường tại tỉnh Lai Châu và tỉnh Cao Bằng; tổ chức "Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy", hỗ trợ 2.000 bạn trẻ hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Trên sân khấu nhận giải, Đen Vâu xúc động chia sẻ khiến khán giả phía dưới vỗ tay ủng hộ nhiệt tình. "Đen tham gia dự án Nuôi em rất lâu rồi và có cơ hội được tiếp xúc với các thầy cô giáo và anh chị trên bản cao. Bữa ăn đó không đơn thuần là bữa ăn thông thường mà còn mang ý nghĩa lớn hơn. Đó là động lực để các em chịu khó đến trường. Đen là người viết nhạc nên chỉ nhờ mọi người xem và nghe giúp để tạo ra một quỹ nhỏ có thể đều đặn nấu ăn cho các em", Đen Vâu chia sẻ.

Chia sẻ về thông điệp ý nghĩa muốn nhắn nhủ đến mọi người, nam rapper bày tỏ: "Đen nghĩ không chỉ Đen mà các bạn trẻ cũng hiểu rằng chúng ta thật may mắn khi sống trong không khí hòa bình, xã hội ổn định, môi trường nhiều điều kiện để thoải mái phát triển bản thân. Vì thế, hãy đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn… Chúng ta hãy đưa tay ra san sẻ cho cộng đồng, biết đâu một ngày nào đó khi chúng ta gặp khó khăn thì cộng đồng sẽ giúp đỡ ngược lại cho chúng ta. Đen nghĩ lòng nhân ái và sự đoàn kết thấm đẫm trong mỗi con người Việt Nam, đó là truyền thống, bản sắc không bao giờ có thể mai một đi được".

Sau khi nhận giải, Đen Vâu còn được ca sĩ Ngọc Linh mời lên sân khấu ngẫu hứng ngân nga giai điệu Mười Năm, theo dõi MTV thể hiện ca khúc Trốn Tìm.

Gần đây, Đen Vâu cùng Hoàng Thùy Linh ra mắt MV “Miền đất hứa”. Đây là MV có nhiều ẩn ý, thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Hai nghệ sĩ đều là những tên tuổi chuyên tạo hit mỗi khi ra mắt sản phẩm mới nên khán giả hy vọng “Miền đất hứa” sẽ tạo được tiếng vang cho lần “kết đôi” này của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh.

Đen Vâu khoá MV ca nhạc được quay trên chiếc trực thăng xấu số Đen Vâu khoá MV ca nhạc được quay trên chiếc trực thăng xấu số
Đen Vâu được trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023 Đen Vâu được trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động