Thứ tư 08/05/2024 22:58

Dàn giám khảo vừa công bố sẽ "bảo chứng" cho Hoa hậu Hoàn vũ 2022?!

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 công bố dàn giám khảo sẽ đồng hành cùng cuộc thi. Những người đẹp H'Hen Nie, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Dàn giám khảo vừa công bố sẽ
Host Khánh Vân và 3 giám khảo của chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có chủ đề Vinawoman. Vòng sơ tuyển cuộc thi diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 3. Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung ở TP HCM ghi hình truyền hình thực tế. Truyền hình thực tế gồm nhiều thử thách ứng xử, đối đầu, ngoại ngữ, loại 5 thí sinh mỗi tập. Từ 70 thí sinh, 40 thí sinh sẽ tham gia bán kết và chung kết diễn ra tại TP HCM.

Ngoài 2 đêm thi chính, các đêm thi phụ với nhiều chủ đề khác nhau như: Biển và du lịch, Sinh thái và môi trường, Thể thao và cộng đồng, Văn hóa và thời trang sẽ diễn ra từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 6.

Năm nay, Ban tổ chức thực hiện riêng đêm thi trang phục dân tộc vì phần thi này tạo được dấu ấn của Việt Nam trên đấu trường thế giới, giúp quảng bá Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Ban tổ chức sẽ kết hợp với các các NTK trẻ từ các trường đại học danh tiếng tạo nên các thiết kết đặc sắc trình diễn trong đêm thi.

Dàn giám khảo vừa công bố sẽ
H'Hen Nie là người đẹp thành công nhất bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Một trong những cái tên khiến khán giả yên tâm nhất khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là hoa hậu H'Hen Nie. Cô được nhận định là người đẹp thành công nhất bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi đạt thành tích ấn tượng nhất - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Với những kinh nghiệm có từ cuộc thi nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh, H'Hen Nie hoàn toàn xứng đáng ngồi ghế nóng cuộc thi cô từng đăng quang.

Chia sẻ về việc đảm nhận vị trí giám khảo uy quyền trên ghế nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê cho biết: “H'Hen ngồi đây với một tâm thế là một người chị đi trước, trải qua những vòng thi từ trong nước cho đến quốc tế, và từ đó nhìn ra được những kinh nghiệm, bài học, cách chuẩn bị từ ngoại hình, kỹ năng và cả tâm lý trong suốt quá trình thi là như thế nào để giúp các cô gái tiếp theo trên hành trình chinh phục vương miện về cho nước nhà”.

H'Hen Niê cũng nhấn mạnh: “Hen cảm thấy rất vui vì những thí sinh đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng hiểu và nắm bắt được tiêu chí, đồng thời có sự chuẩn bị rất chu đáo, điều này chứng tỏ sự quyết tâm của các bạn, H'Hen thực sự vô cùng hào hứng để chờ đợi những màn xuất hiện của các cô gái ở các vòng thi trong thời gian tới lắm rồi, chúng ta hãy cùng chờ đón và chung tay làm nên một mùa giải thành công cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhé!”.

Trong chương trình truyền hình trực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vị trí giám khảo xuyên suốt cuộc thi. Cô sẽ đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời trong format show thực tế năm nay.

Ngoài Võ Hoàng Yến, hai người mẫu Mâu Thủy (á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017) và á hậu Kim Duyên (á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021) cũng được công bố là huấn luyện viên của cuộc thi.

Võ Hoàng Yến từng đăng quang ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải vàng Siêu mẫu năm 2008. Bên cạnh đó, cô còn liên tục tham gia nhiều chương trình thực tế như Vietnam's Next Top Model, The Face, Đại sứ hoàn mỹ...

Trong làng mẫu, Võ Hoàng Yến luôn nhận được sự đánh giá cao của những người trong nghề cũng như khán giả. Gặp các sự cố trong khi trình diễn, cô luôn bình tĩnh xử lý đẹp mắt. Khá nhiều cuộc thi hoa hậu đã mời Võ Hoàng Yến tham gia với cương vị là cố vấn chuyên môn để hướng dẫn các người đẹp luyện tập dự thi quốc tế. Ngay cả hai giám khảo là Mâu Thủy và Kim Duyên cũng từng là học trò của Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến cho biết bản thân thân thiết với Mâu Thủy và Kim Duyên nhưng trong cuộc thi sẽ chấm công bằng. Cô khẳng định không bị ảnh hưởng chuyện tình cảm khi loại thí sinh. Cô mong muốn lựa chọn được thí sinh có năng lượng, hình thể, kỹ năng để "đốt cháy" được sàn diễn với thần thái của một hoa hậu. Võ Hoàng Yến tìm kiếm điều đó ở các thí sinh và sẽ huấn luyện họ trở nên "máu lửa" nhất. Vì vậy, với việc Võ Hoàng Yến đảm nhận cương vị giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được cho là một lựa chọn vô cùng hợp lý được khán giả ủng hộ.

Dàn giám khảo vừa công bố sẽ
Với 17 năm trong nghề, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên bảo chứng cho các cuộc thi nhan sắc trong nước

Với Mâu Thủy, cô từng là quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model và á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lại từng có khá nhiều năm hoạt động trong làng mẫu nên việc cô được mời làm huấn luyện viên của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia cũng khiến khán giả yên tâm.

Riêng á hậu Kim Duyên ngồi ghế giám khảo còn khiến khá nhiều khán giả băn khoăn. Cô đăng quang ngôi vị á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2019, cũng là người có ít năm kinh nghiệm nhất trong dàn giám khảo. Trong khi dàn thí sinh năm nay có nhiều tên tuổi nặng ký, thậm chí còn là "đàn chị" bước vào làng mẫu trước cả Kim Duyên như quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh, hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á Ngọc Châu và Nam Anh - thí sinh The Face Vietnam 2018.

Tuy nhiên, Kim Duyên cũng đã tích lũy cho mình kha khá kinh nghiệm chinh chiến trong nước và quốc tế. Mới đây, cô còn được công bố là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Việc cùng trau dồi khả năng "chiến đấu" tại cuộc thi quốc tế, cùng hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ trong nước của Kim Duyên sẽ giúp các thí sinh có được những kỹ năng tiệm cận với cuộc thi quốc tế.

Khán giả hy vọng với những cái tên "bảo chứng" như H'Hen Nie, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy hay nhân tố mới như Kim Duyên sẽ góp phần đảm bảo chất lượng, thành công cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Diễn viên Thúy Diễm: “Vai diễn Mỹ Đình là nhân vật ồn ào cả trong phim lẫn ngoài đời"

Diễn viên Thúy Diễm: “Vai diễn Mỹ Đình là nhân vật ồn ào cả trong phim lẫn ngoài đời"

Đảm nhận nhân vật Mỹ Đình gây sốt bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim”, Thúy Diễm chia sẻ đây là bộ phim Bắc tiến chính thức đầu tiên và cũng là vai diễn khiến chị gặp nhiều áp lực.
Vì sao "Lật mặt 7" không có vai phản diện vẫn hút khách?

Vì sao "Lật mặt 7" không có vai phản diện vẫn hút khách?

Có thể nói "Lật mặt 7: Một điều ước" là một ca lạ của điện ảnh Việt khi phim không có nhân vật xấu nhưng vẫn thu về doanh thu "khủng", với 200 tỷ đồng chỉ sau 7 ngày công chiếu.
Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz trong thời gian bao lâu?

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz trong thời gian bao lâu?

Mới đây, phía ê-kíp của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết nữ diễn viên sẽ tạm xa showbiz một thời gian để sang Australia du học. Điều này cũng từng được Lan Ngọc chia sẻ trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa đầu tiên.
Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của “Em bé Điện Biên” gây sốt trên mạng xã hội

Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của “Em bé Điện Biên” gây sốt trên mạng xã hội

Dù chỉ xuất hiện 15 giây tạo hình trong phần tái hiện tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, hình ảnh “Em bé Điện Biên” để lại nhiều xúc cảm cho hàng nghìn người dân Việt Nam.
Miss Grand Vietnam 2024 công bố thí sinh đầu tiên, gây sốt với loạt thành tích học tập đáng nể

Miss Grand Vietnam 2024 công bố thí sinh đầu tiên, gây sốt với loạt thành tích học tập đáng nể

Miss Grand Vietnam 2024 trở lại với nhiều thông tin hấp dẫn. Mới đây, cuộc thi công bố profile của thí sinh đầu tiên, nữ ứng cử viên nhanh chóng gây sốt với loạt thành tích học tập ấn tượng.
Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hoàng hôn ở Hồ Tây là một trong những điều ấn tượng và quyến rũ nhất khiến tối muốn gắn bó và thêm yêu Hà Nội. Tôi thích lang thang ở Hồ Tây vào một buổi chiều tà có nắng, có gió, thích cảm giác mong ngóng, chờ đợi hoàng hôn xuất hiện và nhìn ngắm nó thật tĩnh lặng, bình yên…
Văn khấn mùng 1 tháng 4 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn mùng 1 tháng 4 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục lâu đời, vào mùng 1 hàng tháng, các gia đình người Việt thường sắm sửa hương hoa, lễ vật làm lễ cúng thần linh và gia tiên để cầu may mắn, sức khỏe và bình an... Dưới đây là bài văn khấn mùng 1 tháng 4 năm Giáp Thìn 2024 đầy đủ và chi tiết theo truyền thống Việt Nam.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động