Thứ ba 30/04/2024 11:33

Cú “nổ” bất ngờ của Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù gây tranh cãi về màn ứng xử như “tấu hài” nhưng Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh vẫn được lòng fan sắc đẹp nhờ khả năng ứng biến khéo léo, biến bất lợi thành cơ hội tỏa sáng của riêng mình.
Cú “nổ” bất ngờ của Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023
Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh thể hiện phần thi dạ hội đêm chung kết. Ảnh: BTC cuộc thi

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, ngoài sức hút của top 44 người đẹp tranh tài thì phần thi ứng xử của top 5 thí sinh xuất sắc được khán giả trông đợi nhất.

Nếu Lê Hoàng Phương được đánh giá là người đẹp có phần trả lời ứng xử thuyết phục nhất, xứng đáng ngôi vị Hoa hậu thì phần thi ứng xử của Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh gây tranh cãi từ khán giả.

Trước đó, Lê Thị Hồng Hạnh có chiến thắng ở giải phụ “Thuyết trình về hòa bình ấn tượng nhất” cuộc thi.

Trong phần thi thuyết trình về hòa bình, Lê Thị Hồng Hạnh gây chú ý với câu chuyện từng là nạn nhân của bạo lực học đường khi 19 tuổi. Khi đó, cô đã chôn vùi bản thân trong nỗi sợ hãi. Người đẹp cho rằng hiện nay vẫn còn tồn tại vấn nạn bạo lực học đường và kêu gọi mọi người hãy chung tay đẩy lùi bạo lực, để trẻ em được hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi được gọi tên là thí sinh đầu tiên trả lời phần ứng xử, Lê Thị Hồng Hạnh đã không giữ được bình tĩnh, gương mặt co cứng, biểu cảm bối rối. Tâm lý bất ổn khiến phần trả lời của cô ấp úng, lúng túng và thậm chí MC Thiên Vũ nhắc lại câu hỏi cô đã bốc thăm: “Bạn có suy nghĩ gì về lòng bao dung, lòng vị tha trong đời sống hiện nay?”.

Nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng nghìn khán giả theo dõi trực tiếp chương trình trên khán đài Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM, Lê Thị Hồng Hạnh đã có pha xử lý tình huống ấn tượng khi thay đổi 360 độ cho nội dung câu trả lời.

“Kính thưa quý vị! Có lẽ, ngày hôm nay, tôi không phải người trả lời ứng xử hay nhất. Nhưng chính những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người ở đây là sự bao dung và lòng vị tha đối với tôi", Lê Thị Hồng Hạnh trả lời.

Màn “quay xe” của người đẹp Thái Bình đã nhanh chóng nhận được sự tán dương của khán giả khi trực tiếp theo dõi chương trình.

Theo đánh giá của BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, ban giám khảo rất hài lòng với câu trả lời của Lê Thị Hồng Hạnh. Tràng pháo tay cổ vũ của khán giả là câu trả lời xứng đáng khi thí sinh biết ứng biến tình huống nhạy bén.

Cú “nổ” bất ngờ của Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023
Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Top 4 Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh: BTC cuộc thi

Trước đó, Hồng Hạnh đã bật khóc khi được gọi tên vào top 15, top 10 và top 5 chung cuộc. Vì quá xúc động đã ảnh hưởng đến tâm lý của thí sinh trên sân khấu. Cuối cùng, Hồng Hạnh đã có phần “mở màn” và “hạ màn” vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh phần thi ứng xử gây tranh cãi, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh còn khiến cộng đồng fan sắc đẹp chú ý về câu chuyện tự ti về ngoại hình và lựa chọn “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Thị Hồng Hạnh từng chia sẻ, cô là diễn viên của một nhóm hài. Trong một lần đi quay và nghe được câu chuyện bản thân bị miệt thị ngoại hình phía sau hậu trường, cô tự ti, mặc cảm với chiếc mũi gãy, đôi mắt một mí và khuôn mặt thiếu cân đối. Đó là lý do cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Cô gái SN 2000, quê Thái Bình hiện là diễn viên và người mẫu tự do. Sở hữu chiều cao 1,68m, số đo ba vòng 77 - 57 - 90cm, trở lại cuộc thi sắc đẹp, Hồng Hạnh được nhận xét có tiến bộ về kỹ năng tạo dáng, catwalk, biểu cảm trên sân khấu.

Danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là bước ngoặt lớn của người đẹp Thái Bình trên đường đua nhan sắc.

Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đẹp kiêu sa trong loạt khoảnh khắc đời thường Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đẹp kiêu sa trong loạt khoảnh khắc đời thường
Lê Hoàng Phương phá bỏ “lời nguyền”, đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương phá bỏ “lời nguyền”, đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
“Giữ lửa” hương vị cháo se Hạ Mỗ

“Giữ lửa” hương vị cháo se Hạ Mỗ

Nhắc đến ẩm thực Đan Phượng sẽ khó bỏ qua món cháo se truyền thống. Món ăn dân dã đồng quê nay đã trở thành thức quà trên phố, níu chân du khách xa, gần.
Vợ NSƯT Phạm Cường xuất hiện trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhưng có nhiều ân oán với "chồng"

Vợ NSƯT Phạm Cường xuất hiện trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhưng có nhiều ân oán với "chồng"

NSND Thu Quế - bà xã của NSƯT Phạm Cường (vai bố Ngân Hà) sẽ xuất hiện trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". Tuy nhiên, chị không đóng cặp với chồng mà đóng vai mẹ của Vũ (Trương Thanh Long).
"Nữ hoàng nước mắt" soán ngôi "Hạ cánh nơi anh" nhưng tập cuối vẫn bị chê

"Nữ hoàng nước mắt" soán ngôi "Hạ cánh nơi anh" nhưng tập cuối vẫn bị chê

Dù tập cuối "Nữ hoàng nước mắt" có rating (tỷ suất người xem) khủng, vượt mặt "Hạ cánh nơi anh" nhưng vẫn bị chê có nhiều tình tiết vô lý.
Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hoàng hôn ở Hồ Tây là một trong những điều ấn tượng và quyến rũ nhất khiến tối muốn gắn bó và thêm yêu Hà Nội. Tôi thích lang thang ở Hồ Tây vào một buổi chiều tà có nắng, có gió, thích cảm giác mong ngóng, chờ đợi hoàng hôn xuất hiện và nhìn ngắm nó thật tĩnh lặng, bình yên…
Cội nguồn sức mạnh!

Cội nguồn sức mạnh!

Hà Nội của những ngày tháng 4 thật nhộn nhịp với cái nắng vàng đang trải thảm muôn nơi. Trong nhịp sống hối hả đó, tôi không quên cùng các con tận hưởng những ngày cuối tuần nhẹ nhàng và dịu êm.
Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Với thành tích 123 lần hiến máu, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) được vinh danh "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023" trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động