Chủ nhật 28/04/2024 00:46

Lê Hoàng Phương phá bỏ “lời nguyền”, đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đúng như dự đoán trước đó, Lê Hoàng Phương đã có màn thể hiện xuất sắc tại đêm chung kết, trở thành Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 trong sự tán dương của hàng triệu khán giả.
Lê Hoàng Phương phá bỏ “lời nguyền”, đăng quang Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023
Lê Hoàng Phương trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 cùng Top 4 Á hậu cuộc thi. Ảnh BTC cuộc thi

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam) đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của Lê Hoàng Phương (SBD 241) đến từ Khánh Hòa. Cô trở thành tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 cùng với Top 4 Á hậu cuộc thi gồm: Á hậu 1 thuộc về Bùi Khánh Linh từ Bắc Giang; Á hậu 2 là người đẹp Trương Quý Thanh Nhàn; Á hậu 3 là người đẹp Lê Thị Hồng Hạnh; Á hậu 4 là người đẹp Đặng Hoàng Tâm Như.

Thể hiện phong độ ấn tượng tại đêm chung kết, Lê Hoàng Phương đã chạm tay vào chiếc vương miện danh giá, phá bỏ “lời nguyền” trở thành “Á hậu” theo đồn đoán của cộng đồng fan sắc đẹp.

Trước đó, trong đêm tổng duyệt chung kết, Lê Hoàng Phương trở thành tâm điểm tranh luận của fan sắc đẹp khi cô được xướng tên trở thành Hoa hậu. Điều này dấy lên nghi vấn việc Lê Hoàng Phương giả định được trao đăng quang Hoa hậu thì sẽ “rớt” vương miện trong đêm thi chung kết chính thức.

Thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Lê Hoàng Phương chính thức trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong sự vỡ òa cảm xúc của hàng nghìn khán giả tại Nhà hát Phú Thọ, TP HCM.

Mặc dù chiến thắng của cô được dự đoán từ nhưng không phủ nhận, Lê Hoàng Phương là chiến binh “nặng ký” nhất và giữ phong độ ổn định nhất trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Lê Hoàng Phương phá bỏ “lời nguyền”, đăng quang Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023
Khoảnh khắc tân Hoa hậu chụp cùng người tiền nhiệm cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Ảnh BTC cuộc thi

Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 “được lòng” cộng đồng fan sắc đẹp kể từ khi gia nhập đường đua cuộc thi. Người đẹp đến từ Khánh Hòa góp mặt ở hầu hết danh sách giải thưởng phụ như: Top 16 Người đẹp Truyền cảm hứng, top 6 Ấn tượng, top 5 Người đẹp biển, top 10 Thí sinh giới thiệu bản thân hay nhất. Ngoài ra, người đẹp đạt danh hiệu Thí sinh có ảnh profile đẹp nhất, Thí sinh có mái tóc đẹp.

Tại đêm chung kết, Lê Hoàng Phương có phần trả lời ứng xử thuyết phục. Trong vòng thuyết trình chủ đề hòa bình dành cho top 10, Lê Hoàng Phương nói về: Xung đột được hình thành từ những khác biệt. Với cô, hòa bình là tôn trọng sự khác biệt, thấu hiểu và cảm thông. “Với tôi, việc tôn trọng sự khác biệt là chìa khóa của trái tim hòa bình, trong mỗi chúng ta và toàn nhân loại”, cô chia sẻ.

Phần thi ứng xử top 5, Lê Hoàng Phương nhận câu hỏi: "Theo bạn, điều kiện để một đứa trẻ trong một gia đình phát triển toàn diện là gì?". Cô nói: "Đối với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Nhưng có một thực trạng đáng buồn rằng có không ít bậc cha mẹ có những lời tiêu cực với những người bằng tuổi con của mình. Để đứa trẻ phát triển tốt nhất, người lớn phải xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức”.

Trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Lê Hoàng Phương kế nhiệm Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và chính thức là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 vào tháng 10, tổ chức tại Việt Nam.

Lê Hoàng Phương, SN 1995, quê Khánh Hòa. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, trường ĐH Công nghệ TP HCM vào năm 2021. Hiện cô là kĩ sư kiêm vai trò CEO một Cty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Mỹ nhân 9X sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng lần lượt là 86-61-94cm. Thành tích nhan sắc của Lê Hoàng Phương được nhắc đến khi từng cán đích ở vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng giải phụ Best Catwalk; Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019,…

Với kinh nghiệm hoạt động người mẫu chuyên nghiệp, đây là lợi thế của đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 sắp tới.

Trước thềm chung kết, Chủ tịch Miss Grand International “gây sốt” khi đăng tải hình ảnh thí sinh Lê Hoàng Phương Trước thềm chung kết, Chủ tịch Miss Grand International “gây sốt” khi đăng tải hình ảnh thí sinh Lê Hoàng Phương
Người đẹp được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 ? Người đẹp được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 ?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động