Thứ ba 21/05/2024 04:14

Cú lừa của Doãn Quốc Đam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vì một bức ảnh chụp cùng các thành viên trong đoàn làm phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhiều khán giả cứ ngỡ Doãn Quốc Đam sẽ gia nhập "tập đoàn" cửu vạn cùng Lưu, Điền. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.
Cú lừa của Doãn Quốc Đam
Doãn Quốc Đam chụp ảnh cùng các diễn viên phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Hồi đầu tháng 5, Doãn Quốc Đam đăng ảnh cùng đoàn làm phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” và chia sẻ: "Thành viên mới gia nhập của xóm gầm cầu. Hôm nay lại cắn răng mời anh em bữa cơm ra mắt không là bị bắt nạt". Tuy nhiên, đến tận tập cuối, khán giả vẫn không thấy nam diễn viên xuất hiện trong phim. Thì ra, họ đã bị Doãn Quốc Đam "lừa" một cách ngoạn mục.

Nghệ sĩ Anh Thơ chia sẻ, Doãn Quốc Đam ghé qua thăm đoàn làm phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nên bị khán giả "hiểu nhầm" là đóng phim này.

Cú lừa của Doãn Quốc Đam
Hình ảnh Doãn Quốc Đam đọc kịch bản cùng ê-kíp "Cuộc đời vẫn đẹp sao" càng khiến khán giả hiểu nhầm anh đóng phim này

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ. Anh từng ghi dấu ấn qua các phim: “Hồ sơ cá sấu”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hương vị tình thân”, “Phố trong làng” và Thương ngày nắng về”. Tiếp đó là “Đấu trí”, “Gara hạnh phúc”, “Hành trình công lý”,...

Nam diễn viên thành công ở cả dạng vai chính diện và phản diện, vai chính lẫn vai phụ, vai khách mời. Đơn cử như trong bộ phim “Gara hạnh phúc”, Doãn Quốc Đam vào vai người đàn ông mù sau một lần được diễn viên Duy Hưng rủ lên phim trường ở Hòa Bình. Khi thấy đạo diễn hỏi bộ phận sản xuất: "Thế quần chúng ngồi quán nước đâu, gọi chưa?", Doãn Quốc Đam liền xung phong nhận luôn vai diễn này và đã có một vai diễn thành công ngoài mong đợi.

Dù khán giả tiếc nuối không được xem Doãn Quốc Đam đóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhưng anh hiện đang tham gia "Gia đình mình vui bất thình lình". Nhân vật của anh là Thành - con trai thứ hai của gia đình ông bà Toại. Lần này, anh đóng cặp với Lan Phương. Cặp đôi diễn viên đều tài năng, cá tính, "điên" trong từng vai diễn nên trở thành điểm sáng của phim.

Lộ hình ảnh “Làng trong phố” phần 2, Mến Lộ hình ảnh “Làng trong phố” phần 2, Mến "nát" có thêm con trai
Phim “Gia đình mình vui bất thình lình Phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 33: Sóng gió mới ập đến cặp vợ chồng dâu út
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động