Thứ sáu 29/03/2024 14:11

Cụ bà gần 80 tuổi đi lạc được chiến sỹ công an giúp đỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, cán bộ chiến sỹ của đơn vị vừa giúp đỡ một cụ già gần 80 tuổi đãng trí đi lạc từ Thái Nguyên về Hà Nội trở về với gia đình.
Cụ bà gần 80 tuổi đi lạc được chiến sỹ công an giúp đỡ
Anh Sỹ đến trụ sở CQCA đón mẹ và xúc động cảm ơn chiến sỹ công an đã giúp đỡ mẹ mình

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 14/6/2022, trực ban Công an quận Thanh Xuân tiếp nhận một cụ già có biểu hiện mệt mỏi, lo âu, đang lang thang trên đường Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, không biết đường về nhà.

Sau khi tiếp nhận, thấy bà cụ có biểu hiện mệt mỏi nên đồng chí Thượng úy Nguyễn Huy Hoàng đang trực ban Công an quận Thanh Xuân đã mua nước và bánh cho cụ ăn. Đồng thời, nhẹ nhàng động viên, hỏi han nhưng cụ không nhớ chính xác được tên, tuổi và địa chỉ nhà mình và người thân ở đâu.

Đến khoảng 22h30, nhờ các biện pháp hỗ trợ tích cực, Công an quận Thanh Xuân đã liên hệ được với con trai cụ là anh Nguyễn Hiệp Sỹ, hiện đang ở tổ 18, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Anh Sỹ cho biết, mẹ anh là bà Bùi Thị Gái, SN 1945, hiện đang ở phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, do tuổi cao nên thường có biểu hiện đãng trí, khi nhớ, khi quên nên mới dẫn đến việc đi lạc.

Gia đình rất xúc động, cảm kích khi thấy Công an quận Thanh Xuân đã tận tình chăm sóc, giúp đỡ bà Gái và liên hệ để bà tìm lại được gia đình, nhất là trong thời điểm đang mưa to, gió lớn. Ngay sau khi đón mẹ về, anh Sỹ đã viết thư gửi lời cảm ơn chân thành tới Công an quận Thanh Xuân vì đã làm việc tận tâm, trách nhiệm, hết mình vì Nhân dân.

Lá thư xúc động của cổ động viên người Philippines gửi chiến sỹ công an Lá thư xúc động của cổ động viên người Philippines gửi chiến sỹ công an
Công an giúp đỡ, cưu mang nữ Việt kiều Công an giúp đỡ, cưu mang nữ Việt kiều
Bé trai 11 tuổi đi lạc qua cầu Thăng Long được công an giúp đỡ Bé trai 11 tuổi đi lạc qua cầu Thăng Long được công an giúp đỡ
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động