Thứ sáu 26/04/2024 21:07

CSGT trả lại tài sản cho bà mẹ vừa có con tử vong vì sốt xuất huyết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Đội CSGT số 14 cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả số tài sản mà tổ công tác nhặt được trong lúc làm nhiệm vụ cho gia đình bà Phạm Thị Toán (SN 1953, ở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 9/8, trên đường từ bệnh viện Bạch Mai lo hậu sự cho con gái là chị Phạm Thị Nhung vừa mất do dịch sốt xuất huyết, bà Toán đã đánh rơi túi đựng các giấy tờ quan trọng.

Rất may lúc đó, tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm Đại uý Dương Thanh Tuấn và Trần Mạnh Quyết đang trực tại khu vực cầu Tam Trinh nhặt được. Sau khi kiểm tra thấy trong túi đựng hộ chiếu, sổ hộ khẩu, sổ khám bệnh của bà Toán, giấy phép lái xe, di vật quan trọng của chị Phạm Thị Nhung, cùng một số tiền... tổ công tác đã chủ động liên hệ với gia đình bàn giao số tài sản bị mất.

20786380_1548778308562659_260927951_n

Gia đình bà Toán vô cùng cảm kích trước sự tân tâm của các CSGT

Sau khi nhận lại số tài sản tưởng chừng như đã mất, anh Phạm Xuân Dương (SN 1973), con trai bà Toán vô cùng cảm kích trước sự tận tâm của tổ công tác.

Anh Dương cho biết, số giấy tờ trên vô cùng quan trọng vì liên quan đến công việc hậu sự của chị Nhung, trong lúc tang gia bối rối gia đình không biết nói gì hơn trước sự tận tâm vì nhân dân phục vụ vủa các chiến sĩ CSGT Thủ đô.

Kỳ Phong / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động