Thứ tư 24/04/2024 22:14

Công an xã trao trả cho người dân 180 triệu đồng đánh rơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an xã Bình Minh phối hợp với Công an xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội vừa tổ chức trao trả lại số tiền 180 triệu đồng cho người dân đánh rơi...
Công an xã trao trả cho người dân 180 triệu đồng đánh rơi
Cán bộ công an trao trả số tiền 180 triệu đồng cho anh Thuần

Trước đó, khoảng 6h sáng 29/8/2022, anh Đỗ Văn Thuần, SN 1979, trú tại thôn Hoàng Trung, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai trên đường đi nhập hàng gia cầm từ xã Hồng Dương đến địa bàn xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, có cầm theo 180 triệu đồng để trả tiền nhập hàng.

Vì bất cẩn, anh Thuần đã làm rơi toàn bộ số tiền trên. Do không biết có ai nhặt được tiền, chỉ dự đoán làm rơi tiền trên trục đường chính thuộc xã Bình Minh (theo hướng đi từ quốc lộ 21b về UBND xã Bình Minh). Anh Thuần đã đến trụ sở Công an xã Bình Minh trình báo, nhờ lực lượng Công an tìm giúp.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Bình Minh phối hợp với Công an xã Xuân Dương nhanh chóng triển khai lực lượng xác minh, tiến hành truy xét. Đến sáng 31/8/2022, Công an xã đã tìm lại được đầy đủ số tiền và trao trả cho người bị mất.

Tại trụ sở Công an, khi nhận lại số tiền 180 triệu đồng từ tay cán bộ công an xã, anh Thuần đã vô cùng vui mừng và xúc động. Anh Đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an 2 xã Bình Minh và Xuân Dương, cảm kích đối với cán bộ, chiến sỹ công an đã nhanh chóng vào cuộc, tận tâm vì Nhân dân, giúp đỡ anh tìm lại toàn bộ tài sản.

Hành động đẹp của các cán bộ, chiến sỹ công an là niềm tin, là chỗ dựa vững chắc cho Nhân dân lúc gian nguy, củng cố thêm niềm tin yêu của Nhân dân cũng như tiếp tục xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện của người chiến sĩ CAND.

Lá thư xúc động của cổ động viên người Philippines gửi chiến sỹ công an
2 nữ du khách Hàn Quốc xúc động cảm ơn lực lượng công an
Du khách đến cổ vũ SEA Games 31 xúc động khi được trao trả tài sản đánh rơi
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động