Thứ sáu 19/04/2024 08:37

Công an viên gần 70 tuổi tận tụy với công việc và sự động viên, quan tâm kịp thời của Ban Giám đốc CATP Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ông Trương Hữu Khảm, SN 1955, đã có hơn 10 năm làm Công an viên bán chuyên trách xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Ngày 18/5/2023, trong lúc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, phân luồng một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã Hợp Đồng, ông Khảm đã bị một đối tượng điều khiển chiếc xe ô tô phóng tốc độ cao, lao thẳng vào người, dẫn đến bị gãy chân, chấn thương phần mềm khắp cơ thể.
Công an viên gần 70 tuổi tận tụy với công việc và sự động viên, quan tâm kịp thời của Ban Giám đốc CATP Hà Nội
Lãnh đạo CATP thăm và tặng Giấy khen đồng chí Công an viên Trương Hữu Khảm bị thương khi làm nhiệm vụ

Ngay sau đó, ông Khảm được lực lượng Công an và người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị. Còn chiếc xe sau khi gây tai nạn cho ông Khảm, tài xế tiếp tục phóng với tốc độ cao rời khỏi hiện trường. Tiến hành rà soát, Công an huyện Chương Mỹ đã làm rõ được người điều khiển phương tiện gây tai nạn cho ông Khảm và đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi vi phạm của người này.

Nhận được báo cáo của Công an huyện Chương Mỹ, ghi nhận thành tích tham gia công tác đảm bảo ANTT tại xã Hợp Đồng, Giám đốc CATP Hà Nội đã quyết định tặng Giấy khen cho Công an viên Trương Hữu Khảm.

Vừa qua, Đại tá Nguyễn Thành Long, Phó Giám đốc CATP Hà Nội cùng đoàn công tác CATP, Thượng tá Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Thượng tá Nguyễn Khắc Việt - Phó trưởng Công an huyện Chương Mỹ đã đến thăm, động viên, trao Giấy khen của Giám đốc CATP cho ông Trương Hữu Khảm.

Trực tiếp trao Giấy khen cho ông Khảm, Đại tá Nguyễn Thành Long ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình vết thương của người Công an viên bán chuyên trách sắp bước vào tuổi thất thập. Đồng chí Phó Giám đốc CATP đề nghị Công an huyện Chương Mỹ, Công an xã Hợp Đồng tranh thủ thời gian chia sẻ, động viên, hỗ trợ để ông Trương Hữu Khảm sớm bình phục, trở về với cuộc sống thường nhật và mong muốn ông Khảm tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của người Công an bán chuyên trách sau khi sức khỏe đã ổn định trở lại.

Trong thời gian đồng chí Khảm nằm viện, Ban Chỉ huy Công an huyện đã cử CBCS hỗ trợ gia đình cùng chăm sóc. Trước đó, chiều ngày 19/5/2023 đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Trung - Phó trưởng Công an huyện Chương Mỹ cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã Hợp Đồng cũng đã đến thăm hỏi, động viên ông Trương Hữu Khảm.

Những điều tốt đẹp người dân và Công an Thủ đô mang lại nụ cười cho cô sinh viên người Pháp Những điều tốt đẹp người dân và Công an Thủ đô mang lại nụ cười cho cô sinh viên người Pháp
Du khách người Pháp xúc động trước sự giúp đỡ của người dân và Công an Hà Nội Du khách người Pháp xúc động trước sự giúp đỡ của người dân và Công an Hà Nội
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động