Thứ ba 23/04/2024 14:05

Những điều tốt đẹp người dân và Công an Thủ đô mang lại nụ cười cho cô sinh viên người Pháp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24/5, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhanh chóng tìm lại và trao trả tài sản cho một sinh viên người Pháp sau khi tiếp nhận đơn trình báo của người này.
Những điều tốt đẹp người dân và Công an Thủ đô mang lại nụ cười cho cô sinh viên người Pháp

Chị Lucie Schneider vui mừng nhận lại tài sản và cảm ơn ông Trại cùng Công an phường Mai Dịch

Khoảng 18h40 ngày 22/5/2023, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy tiếp nhận tin báo của chị Lucie Schneider, SN 2001, quốc tịch Pháp về việc bị mất tài sản tại nhà trọ ở ngõ 221 Doãn Kế Thiện.

Theo trình báo của Lucie Schneider, sáng 21/5/2023, chị đi từ Hà Giang về nhà trọ ở Hà Nội nhưng do không cầm chìa khóa cửa và có việc phải đi nên chị có để lại chiếc balo bên có 01 chiếc máy tính Macbook cùng một số đồ dùng cá nhân trước cửa.

Chị Lucie Schneider có nhắn tin nhờ bạn khi nào dậy thì mở cửa cất hộ balo. Tối ngày 21/5/2023, chị không thấy chiếc balo nên đã đến Công an phường Mai Dịch trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Mai Dịch đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy khẩn trương tiến hành xác minh thông tin, làm rõ vụ việc.

Đến 22h35 ngày 22/5/2023, Công an phường Mai Dịch đã tìm được người nhặt được chiếc balo là ông Nguyễn Tiến Trại, SN 1967, trú tại: phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Có mặt tại trụ sở Công an nhận lại tài sản, chị Lucie Schneider rất vui mừng gửi lời cảm ơn đến Công an phường Mai Dịch, Công an quận và ông Nguyễn Tiến Trại đã hỗ trợ chị tìm lại được tài sản.

Du khách người Pháp xúc động trước sự giúp đỡ của người dân và Công an Hà Nội Du khách người Pháp xúc động trước sự giúp đỡ của người dân và Công an Hà Nội
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động