Thứ ba 16/04/2024 15:34

Có thêm kênh thanh toán trực tuyến khi mua vé tàu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngoài những hình thức thanh toán trực tuyến trước đây, hành khách sẽ có thêm một kênh thanh toán mới trong việc đặt mua vé tàu online.
co them kenh thanh toan truc tuyen khi mua ve tau

Theo đó, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội đã phối hợp với Công ty CP Ngân lượng chính thức ra mắt kênh thanh toán qua cổng Ngân lượng khi mua vé tàu trực tuyến.

Cụ thể, để đặt và thanh toán vé tàu, khách hàng truy cập vào một trong hai website bán vé: dsvn.vn và vetauonline.vn, thực hiện chọn chuyến đi với các thông số: mác tàu, thời gian, chỗ, số lượng hành khách… và chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Ngân lượng.

Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ nội địa ATM, thẻ Visa/Master hoặc quét mã QR code để liên kết thanh toán. Hiện Ngân lượng đã liên kết với 40 ngân hàng, tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, giúp cung cấp đa dạng các kênh thanh toán cho khách hàng.

Với việc mở rộng kênh thanh toán giúp cho ngành đường sắt nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các hình thức thanh toán và đem đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, từ ngày 6 đến ngày 31-8-2019, sẽ áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán vé tàu trực tuyến qua kênh thanh toán mới này. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giá trị hoàn tiền 5% giá trị hóa đơn (tối đa 200.000 đồng), áp dụng trực tiếp trên hóa đơn tại thời điểm thanh toán.

Đặc biệt, hàng tuần, khách hàng còn có cơ hội nhận hoàn tiền may mắn 100% giá trị giao dịch với tối đa giá trị hoàn tiền 1.000.000 đồng/giao dịch.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động