Thứ sáu 29/03/2024 18:21

Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi các người đẹp đăng quang ngôi vị hoa hậu, á hậu, một trong những điều khán giả tò mò nhất có lẽ là chuyện tình cảm của các cô. Vậy, chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ra sao?
Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoa hậu Ngọc Châu

Về chuyện tình cảm, Ngọc Châu không giấu diếm chuyện mình chưa từng yêu ai. "Thú thật, tôi là một người chưa từng yêu. Khi mà có tình yêu, cô gái sẽ rất khác nhưng bản thân tôi thì khá cứng, không có lady, không có mềm mại như người có tình yêu. Còn về mẫu người lý tưởng, tôi nghĩ khi quen bạn trai thì mình cần hiểu nhau và thông cảm được cho nhau. Nếu người đó có thể hiểu mình và luôn ủng hộ cho mình thì quá tuyệt vời", Ngọc Châu chia sẻ.

Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Ngọc Châu chia sẻ cô chưa từng yêu ai

Ngọc Châu là người đẹp tham gia khá nhiều cuộc thi và đều giành thành tích nổi bật. Trước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu từng giành chức quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Năm 2018, Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2019. Kết quả chung cuộc, cô lọt Top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Chuyện đời tư, Ngọc Châu khá kín tiếng. Cô chưa từng vướng tin đồn hẹn hò ai. Dù vậy, với những chia sẻ chưa yêu ai của người đẹp khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người nói vui, nàng hậu xinh đẹp này thay vì dành thời gian yêu đương thì dành cả thanh xuân để thi nhan sắc. Và trái ngọt đều mỉm cười với Ngọc Châu vì cô thi đâu thắng đó.

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi

Ngược lại với hoa hậu Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi thoải mái công khai chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Vài năm trước, cô từng có thời gian yêu Huy Trần - chồng của Ngô Thanh Vân. Sau khi hai người chia tay một thời gian, Lê Thảo Nhi đến với người yêu hiện tại, Bảo Long, chủ quán bar và chuỗi quán cafe nổi tiếng tại TP HCM, hơn cô 9 tuổi.

Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Lê Thảo Nhi thoải mái công khai bạn trai

Lê Thảo Nhi từng chia sẻ bạn trai là người giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ và công việc. Bản thân cô đã học hỏi được nhiều điều từ người yêu của mình. Trong thời gian Thảo Nhi đi thi hoa hậu, bạn trai luôn bên cạnh động viên, ủng hộ và hỗ trợ cô hết mình. Anh còn rất tâm lý, gửi cafe cho cả ê-kíp "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

"Tôi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh tôi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng tôi thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, tôi mới thật sự rung động đúng nghĩa "love at first sight" (yêu từ ánh nhìn đầu tiên). Nhi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này.

Tôi cảm nhận ở anh là một người chững chạc nhưng luôn đem đến sự thú vị rất thông minh. Cả hai luôn giúp nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào "chỗ trống" giúp cho người kia. Tôi nghĩ trong thời gian vừa qua, tôi và anh Long cảm nhận được chúng tôi có sự ảnh hưởng cho nhau rất lớn để cả 2 cùng phát triển cho hành trình dài sắp tới", Thảo Nhi chia sẻ về bạn trai.

Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Lê Thảo Nhi và bạn trai

Á hậu 2 Thủy Tiên

Chuyện tình cảm của á hậu Thủy Tiên vẫn là dấu chấm hỏi với khán giả bởi từ trước đến nay, cô chưa từng công khai chuyện tình cảm và cũng không lên tiếng về chuyện này. Điều khán giả ấn tượng về Thủy Tiên là vừa xinh đẹp, tài năng, vừa có câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người.

Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Thủy Tiên

Trước đây cô từng nặng 90kg và thường xuyên là nạn nhân của vấn nạn miệt thị ngoại hình. Tuy nhiên, cô đã nỗ lực vượt qua tất cả và luôn hướng tới xây dựng hình ảnh cô gái mạnh mẽ, năng động. Với Thủy Tiên, một cô gái đẹp là cô gái luôn tự tin ở chính mình.

Chuyện tình cảm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Thủy Tiên khiến khán giả ngưỡng mộ khi nỗ lực giảm cân để thực hiện ước mơ thi hoa hậu của mình
Tiểu sử của 3 nàng hoa, á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Cận cảnh mặt mộc Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ, ai đẹp hơn?
Hành trình lột xác ngoạn mục của á hậu từng nặng 90kg
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động