Thứ bảy 27/04/2024 09:16

Chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Đông sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do điều kiện phương tiện và nạn nhân liên quan đến cơ quan quân đội, Công an quận Hà Đông sẽ chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn ở đường Ngô Thì Nhậm sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng để xử lý theo quy định.
Chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Đông sang Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin từ Công an quận Hà Đông, Hà Nội, do điều kiện phương tiện và nạn nhân liên quan đến cơ quan quân đội, nên đơn vị này sẽ thu thập, củng cố hồ sơ ban đầu và bàn giao cho Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 28/7, ở đường Ngô Thì Nhậm, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội, xảy ra vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng.

Khi đó, chiếc xe ô tô BKS 30E - 455.xx mang nhãn hiệu Hyundai Santafe, màu đen do Hà Thanh Hưng (SN 1977, trú tại phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội) điều khiển đi trên đường Ngô Thì Nhậm.

Sau khi tông trúng loạt xe máy và ô tô trên đường, chiếc xe Santa Fe chỉ dừng lại khi tông trúng một ô tô biển đỏ.

Ban đầu xe của Hưng va chạm với xe ô tô mang BKS 29E - 022.xx, nhãn hiệu Hyundai I10, do anh Nguyễn Hồng Quang (SN 1977, ở Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển.

Sau đó, ô tô này va chạm vào xe ô tô BKS 29E - 022.xx và va chạm tiếp vào xe ô tô BKS 30V-50xx, nhãn hiệu Mitsubishi Triton, do anh Nguyễn Kiên Cường (SN 1974, trú tại Hà Đông, Hà Nội) điều khiển.

Còn xe ô tô của tài xế Hưng bị mất lái tiếp tục di chuyển thẳng, nhanh về phía trước, đến gần ngã tư giao cắt giữa đường Ngô Thì Nhậm với đường Quang Trung thì xảy ra va chạm liên hoàn với 5 xe máy khác và 1 xe điện.

Vụ tai nạn xảy ra, khiến chị Mai Thị Tuyết T. (SN 1976, ở Hà Đông, Hà Nội) tử vong. 5 người khác bị thương. Có 4 xe ô tô và 6 xe máy tại hiện trường bị hư hỏng nặng.

Qua kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với lái xe Hà Thanh Hưng - người gây tai nạn, không phát hiện có nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể.

Cũng theo báo cáo thì vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ chứ không phải 3 người tử vong như đã thông tin trước đó.

Công an quận Hà Đông cũng đã tạm giữ Hà Thanh Hưng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Xe ô tô Santa Fe gây tai nạn liên hoàn, nhiều người thương vong
Danh tính lái xe ô tô húc hàng loạt phương tiện, đã có người tử vong
Không có dấu hiệu sử dụng rượu bia hay ma tuý trong vụ tai nạn liên hoàn
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động