Thứ sáu 19/04/2024 22:33

Chủ quán nói gì khi bán 4 ly cà phê với giá gần 29 triệu đồng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi nhiều thông tin trên mạng xã hội lan truyền hóa đơn tính tiền của một quán cà phê tại Lâm Đồng có giá lên tới 28,8 triệu đồng cho 4 ly cà phê, chủ quán đã chính thức lên tiếng.
Chủ quán nói gì khi bán 4 ly cà phê với giá gần 29 triệu đồng?
Hóa đơn thanh toán của 4 vị khách khi đến quán cà phê tại Lâm Đồng.

Theo đó, ngày 21/4, ông H., chủ quán cà phê Photo And Bike Coffee có địa chỉ số 1037 đường Trần Phú, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) xác nhận hóa đơn bán hàng trên là đúng và người thưởng thức là 4 vị khách tới từ miền Nam.

Cụ thể, trong ngày 20/4, có 4 vị khách đến quán ngắm cảnh và thưởng thức cà phê, trong đó có một người quen với ông H.

Sau khi được chủ quán chia sẻ về quá trình sản xuất, pha chế và ý nghĩa của mỗi ly cà phê, cả 4 người đã đồng ý thưởng thức loại đồ uống “đắt đỏ” này với giá lên tới hơn 7 triệu đồng cho 1 ly.

Ông H. cũng cho biết thêm, quán của ông phục vụ rất nhiều đối tượng và mỗi ly cà phê có tên là "phượng hoàng lửa" sẽ được làm theo yêu cầu riêng của khách dựa trên nhưng tư vấn từ quán cà phê này nên sẽ có những mức giá khác nhau. Trong đó, giá thấp nhất cho 1 ly ca phê tại đây là 150.000 đồng.

Để có những ly cà phê “đắt đỏ” như trên, ngoài cà phê ra quán sẽ phải kết hợp với các nguyên liệu đặc biệt như trứng, mật ong rừng, sữa ong chúa và một số loại rượu ngoại.

Sau khi pha chế được đốt trực tiếp bằng bình ga mini theo dạng khò do chính tay chủ quán cà phê thực hiện và trình diễn trước mặt thực khách.

Ngay sau đó, Cục quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng và cơ quan chức năng của TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã vào cuộc để kiểm tra, xác minh thông tin. Cơ quan chức năng sau đó đã lập biên bản quán cà phê trên do trong menu của quán không có thức uống có tên “Phượng hoàng lửa”.

Theo Cục Quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng, giá cả sản phẩm là do đơn vị bán hàng tự quyết định, ngoại trừ những mặt hàng thuộc Nhà nước quản lý giá. Do đó, việc bán ly cà phê có giá ra sao do các cơ sở, gia đình kinh doanh tự quyết nhưng phải niêm yết giá công khai.

Cuộc sống người dân xáo trộn vì… giá xăng Cuộc sống người dân xáo trộn vì… giá xăng
Thị trường nội địa - điểm tựa an toàn cho doanh nghiệp phục hồi Thị trường nội địa - điểm tựa an toàn cho doanh nghiệp phục hồi
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động