Thứ sáu 29/03/2024 21:17

Chủ đầu tư dự án Vĩnh Lộc D’gold mong muốn tìm được sự cảm thông từ khách hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại diện chủ đầu tư An Nhân lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự chậm trễ trong việc bàn giao căn hộ tại dự án Vĩnh Lộc D’gold. Phía công ty cho biết nguyên nhân chính dẫn đến bất cập trên là bởi ảnh hưởng chung của dịch bênh Covid-19 khiến công việc xây dựng đình trệ. Công ty bày tỏ mong muốn nhận được sự cảm thông từ khách hàng, để tiếp tục đồng hành, hợp tác, vì sự phát triển chung cho tất cả.
Chủ đầu tư dự án Vĩnh Lộc D’gold mong muốn tìm được sự cảm thông từ khách hàng
Chủ đầu tư An Nhân mong nhận được sự cảm thông từ khách hàng.

Hơn hai năm qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp tạo nên sự ảm đạm chung với nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, gần như tất cả các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đều chịu tác động tiêu cực. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản khó khăn đó càng lớn hơn gấp bội. Để tuân thủ những quy định phòng dịch nghiêm ngặt các doanh nghiệp đều phải cho nhân viên tạm thời nghỉ việc, đóng cửa các công trình dự án... Thậm chí nhiều doanh nghiệp đứng bên bờ vực phá sản.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Nhân (Công ty An Nhân) chủ đầu tư dự án khu nhà ở Vĩnh Lộc A (tên thương mại dự án Vĩnh Lộc D’gold, tọa lạc tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) là một trong những đơn vị phải đối mặt với thách thức đó.

Theo tìm hiểu, dự án Vĩnh Lộc D’gold được cấp giấy phép xây dựng và triển khai vào năm 2016. Từ thời điểm đó, Công ty An Nhân đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai các hạng mục xây dựng, cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, quyết tâm mang đến cho cư dân một khu dân cư chất lượng, đáng sống.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid -19 bất ngờ diễn ra khiến việc xây dựng của công ty An Nhân gặp gián đoạn.

Chủ đầu tư dự án Vĩnh Lộc D’gold cho biết, từ ngày 9/7/2021 dự án phải tạm dừng thi công để tuân thủ quy định phòng, chống dịch của UBND TP.HCM đề ra. Ngay khi tình hịch dịch bệnh Covid-19 tạm lắng xuống, ngày 4/10/2021 phía công ty An Nhân đã tìm mọi biện pháp để tổ chức thi công trở lại. Dẫu vậy, vào thời điểm này một lượng lớn người lao động đã về quê, việc di chuyển của các phương tiện vận tải vật liệu còn bị kiểm soát nên tình hình thi công chỉ đáp ứng được một phần nhỏ.

Công ty cho biết, trước đó đơn vị này đã ban hành các thông báo 35/TB-AN ngày 17/3/2021 và thông báo số 38/TB-AN ngày 26/3/2021 về việc cam kết thực hiện đúng tiên độ dự án. Tuy nhiên, các cam kết này tạm thời bị gián đoạn do nguyên nhân khách quan ở trên.

Cũng từ đây, có một số khách hàng không hài lòng về sự việc và nêu mong muốn dự án Vĩnh Lộc D’gold phải được thực hiện bàn giao theo cam kết.

Chủ đầu tư dự án Vĩnh Lộc D’gold mong muốn tìm được sự cảm thông từ khách hàng
Dự án Vĩnh Lộc D’gold được triển khai với tinh thần nhanh nhất có thể.

Hiểu được yêu cầu chính đáng từ khách hàng, đại diện Công ty An Nhân mong muốn gửi đến các “thượng đế” lời xin lỗi thành tâm. Ngoài tình hình dịch bệnh, công ty cũng xin chịu trách nhiệm một phần nào đó trong hoạt động của mình.

Đại diện công ty An Nhân nhấn mạnh: Chủ đầu tư luôn bám sát biến động tâm lý từ khách hàng để luôn đưa ra được những chủ trương, chính sách, ưu đãi hợp lý. Chủ đầu tư sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ tối đa cho những cư dân tương lai đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty.

Cụ thể, Công ty An Nhân có chính sách hỗ trợ khách hàng tiền lãi suất ngân hàng từ 01/07/2020 đến 31/08/2021.

Ngoài ra, toàn bộ tiền lãi ngân hàng trên số tiền mà mỗi khách hàng đã đóng cho chủ đầu tư, tính lãi từ tháng 7/2020 cho đến khi khách hàng được nhận bàn giao căn hộ, số tiền này được cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo của khác hàng. Chủ đầu tư còn cam kết miễn phí một năm chi phí quản lý căn hộ và tiền gửi một xe máy.

Công ty An Nhân cũng nhấn mạnh thêm rằng, công ty đang huy động toàn bộ nguồn lực cũng như nhân lực để đẩy nhanh tiến độ dự án, nỗ lực hết mình để có thể bàn giao căn hộ sớm nhất có thể.

Đại diện chủ đầu tư nói: “Là đơn vị kinh doanh bất động sản chúng tôi luôn nêu cao tôn chỉ đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Với chúng tôi khách hàng không chỉ là “thượng đế” mà còn là những người bạn đồng hành trên chặng đường phát triển về sau. Trong sự việc này, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể đưa ra cái nhìn rộng lượng, ưu ái nhất để cùng với chủ đầu tư vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Trước những chia sẻ từ chủ đầu tư Công ty An Nhân, anh Nguyễn Ngọc B. một khách hàng của dự án cho biết: “Tôi là người mua nhà, chúng tôi luôn mong muốn chủ đầu tư phải thực hiện đúng những gì mình đã cam kết. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mới khiến công trình thi công chậm trễ, đối với doanh nghiệp mà nói sức ảnh hưởng lớn hơn chúng tôi rất nhiều. Bản thân tôi tin tưởng để tạo điều kiện và mong chờ chủ đầu tư An Nhân sẽ bàn giao căn hộ trong thời gian tới”.

Hà Nội: Xử lý dứt điểm dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất chậm triển khai
UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo làm rõ thông tin “Dự án trang trại “đầu voi đuôi chuột ở huyện Lập Thạch”
Khách hàng nêu 5 lý do chọn mua phân khu hot nhất dự án Imperia Smart City
PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động