Thứ hai 29/04/2024 23:30

Cảnh nóng nhất "Khói lửa nhân gian của tôi" cũng không cứu được Dương Dương khỏi sự chỉ trích của khán giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên một tờ báo, Dương Dương đã lên tiếng "phản pháo" những lời chê bai dành cho mình trong thời gian qua. Đáng tiếc, phát ngôn này bị cho là không có sự cầu thị, khiến anh càng nhận về nhiều chỉ trích.
Cảnh nóng nhất
Dương Dương bị chê khi đóng "Khói lửa nhân gian của tôi". Ảnh chụp màn hình

Dương Dương hiện là cái tên khiến khán giả xứ Trung không ngừng tranh cãi thời gian gần đây. Lý do là anh đóng vai nam chính phim “Khói lửa nhân gian của tôi” nhưng dường như đang phá nát hình tượng nhân vật.

Không chỉ có tạo hình thiếu chân thật, gần gũi với nghề cứu hỏa, Dương Dương còn bị chê diễn xuất đơ cứng, gồng, có nhiều cảnh khoe thân,... Diễn xuất của anh cũng bị đánh giá là không ăn ý với bạn diễn Vương Sở Nhiên.

Chính vì cặp đôi diễn "thiếu muối" nên thuyền tình của hai nhân vật chính Hứa Thấm - Tống Diệm bị khán giả "lật" không thương tiếc. Nam phụ Mạnh Yến Thần do Ngụy Đại Huân đóng còn được khán giả đánh giá cao hơn. Thuyền tình nữ chính - nam phụ vì thế được các fan của phim đẩy cật lực.

Hiện phim đang ở giai đoạn Hứa Thấm và Tống Diệm yêu lại từ đầu. Mặc dù đã xuất hiện phân cảnh tình cảm nóng bỏng nhất của cặp đôi tính từ đầu phim đến giờ nhưng cũng không thể giúp Dương Dương lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả.

Cảnh nóng nhất
Hứa Thấm và Tống Diệm đã xác định mối quan hệ yêu đương. Ảnh chụp màn hình

Làn sóng chỉ trích nam diễn viên càng lên đỉnh điểm khi Dương Dương lên tiếng thiếu khéo léo. Cụ thể, trên một tờ báo, Dương Dương đã lên tiếng "phản pháo" những lời chê bai dành cho mình trong thời gian qua.

"Tôi nghĩ tốt nhất là không cần quá để tâm mấy thứ ở trên mạng, nhìn qua một chút rồi thôi. Quan trọng là sự kiên định của bản thân với việc mình muốn gì, muốn chọn đi trên con đường nào. Với tôi, đó chính là diễn xuất tốt trong từng bộ phim, không hổ thẹn với lòng", Dương Dương cho biết.

Ngay sau khi chia sẻ của Dương Dương được đăng tải, từ khóa "Dương Dương đáp trả tranh cãi gần đây" đã đứng hạng 1 "tìm kiếm nóng" trên Weibo với lượt tương tác khủng. Rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với ứng xử của nam diễn viên và quyết định "quay lưng" với anh chàng.

Họ cho rằng Dương Dương có ngoại hình nổi bật nhưng chưa có tiến bộ trong diễn xuất. Khi được khán giả nhận xét thì anh không có thái độ cầu thị mà đáp trả một cách thiếu khéo léo.

Cảnh nóng nhất
Gương mặt lạnh lùng, ánh mắt hình viên đạn của Tống Diệm dành cho Hứa Thấm. Ảnh chụp màn hình

Nội dung phim 'Khói lửa nhân gian của tôi' xoay quanh nhân vật Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên), cô gái mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Là trẻ được nhận nuôi nên Hứa Thấm có cá tính hơi rụt rè, ngoan ngoãn, luôn nghe lời cha mẹ.

Khi trưởng thành, cô gặp chàng trai Tống Diệm. Anh là một chàng trai có tuổi thơ bất hạnh nhưng tràn đầy nhiệt huyết và có lý tưởng sống mãnh liệt. Nhờ sự xuất hiện của Tống Diệm, cuộc sống của Hứa Thấm trở nên ý nghĩa. Cô trở nên tự tin và biết trân trọng cuộc sống hơn.

Tuy nhiên, những biến cố buộc họ phải rời xa nhau. Gặp lại nhau sau 10 năm, Hứa Thấm đã trở thành một bác sĩ có năng lực. Trong khi đó, Tống Diệm trở thành lính cứu hỏa kiên cường, quả cảm. Trong khi Hứa Thấm vẫn hướng về Tống Diệm thì anh lại lảng tránh, lạnh lùng bởi trước đây, cô từ bỏ anh. Có điều, cùng làm việc với nhau, cả hai nhiều lần đồng cam cộng khổ, vào sinh ra tử khiến tình yêu của họ lại nảy nở.

Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê
Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả "quay xe", khiến thuyền tình Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" bị "đắm"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động