Thứ tư 01/05/2024 14:27

Cận cảnh trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 nhận được nhiều lời khen vì khoe được những thế mạnh của người đẹp, đặc biệt là vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.
Cận cảnh trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế
Phương Nhi lựa chọn trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ con cò. Ảnh: Facebook nhân vật

Đến đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi lựa chọn trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ con cò, có tên “Cò ơi”, do tác giả Châu Gia Minh (14 tuổi) thực hiện, nhà thiết kế Văn Thành Công cố vấn.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình ảnh con cò quen thuộc với làng quê Việt Nam, tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ sự chịu thương, chịu khó, sống thanh cao. Thiết kế nặng 10kg, gồm áo dài truyền thống, gắn hai chiếc cánh lớn, khung tròn với hình tượng con cò hướng mặt vào nhau, đính kết thêm kim tuyến, đá, dây ngọc.

Sau khi bộ trang phục của Phương Nhi được công bố, người đẹp nhận được nhiều lời khen của công chúng. Đa phần các fan sắc đẹp cho rằng trang phục hợp với ngoại hình ngọt ngào, trong sáng của Phương Nhi, cũng tôn sắc vóc của đại diện Việt Nam. Điều này sẽ mang lại lợi thế cho Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Cận cảnh trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế
Nhan sắc ngọt ngào của Phương Nhi. Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ về quyết định chọn bộ trang phục “Cò ơi”, Phương Nhi cho biết ban đầu cô cảm thấy lo lắng vì sợ trang phục cồng kềnh, khó di chuyển. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tập trình diễn, cô thấy bản thân tự tin hơn và có thể tự lo cho mình tại cuộc thi. Dù được mọi người gợi ý cắt bớt chi tiết để giảm sức nặng nhưng Phương Nhi từ chối vì muốn giữ ý nghĩa của trang phục.

Hiện tại, trong phần thi phụ Thí sinh được yêu thích nhất, Phương Nhi đang dẫn đầu về phiếu bầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nếu chiến thắng phần thi này, cô sẽ được vào top 15. Trước đó, Phương Nhi cũng đoạt giải Miss Visit Japan (Đại sứ Du lịch Nhật Bản). Nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế xếp Phương Nhi vào top đầu có khả năng đăng quang hoa hậu.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Phương Nhi đã rất tích cực trau dồi, luyện tập các kỹ năng ứng xử, trình diễn, tiếng Anh,… Nàng hậu đã phần nào cải thiện những kỹ năng cần có như giữ thăng bằng, tạo dáng uyển chuyển cũng như điều chỉnh thần thái phù hợp.

Cận cảnh trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế
Phương Nhi được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Ảnh: Facebook nhân vật

Phương Nhi sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1m70. Cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng.

Phương Nhi hiện theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế của ĐH Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha. Sau khi đạt danh hiệu á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như nhiều dự án thiện nguyện. Hiện cô đang bảo lưu kết quả học tập để tập trung cho cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, người đẹp sẽ trở lại trường học để hoàn thành nốt chương trình học.

Hoa hậu Quốc tế 2023 là cuộc thi lần thứ 61, hiện có 49 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới chính thức tham gia. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tại Nhật. Trong số những người đẹp Việt tham gia đấu trường này, Thúy Vân là đại diện đạt thành tích cao nhất với danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023 Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023
Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao? Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động