Thứ năm 25/04/2024 22:56

Cãi nhau vì đỗ xe ô tô, một người đàn ông bị bắn trọng thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ thành công Nhan Thành Long, trú tại xã Đông Trạch, huyện Hóc Môn, TP HCM theo Quyết định truy tìm số 205/QĐTT ngày 22/5/2023 của Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn.
Cãi nhau vì đỗ xe ô tô, một người đàn ông bị bắn trọng thương
Đối tượng Nhan Thành Long tại Cơ quan Công an.

Theo tài liệu của cơ quan công an, do có mâu thuẫn với một thanh niên tên là Tý vốn là hàng xóm với Long về việc đỗ xe, 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát nhau. Trong lúc giằng co, Long đã cầm súng bắn đạn cao su bắn về phía Tý. Thấy Tý ôm mặt gục xuống, Long đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được quyết định truy tìm của Công an huyện Hóc Môn, nhiều khả năng Long đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Lào Cai, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo các tổ nghiệp vụ rà soát địa bàn, xác minh các điểm nghi vấn, đồng thời tăng cường kiểm tra tại các điểm bến xe khách, ga tàu; gửi thông báo truy tìm tới công an các địa phương.

Đến khoảng 15h ngày 23/5, các trinh sát phát hiện một nam giới nghi vấn xuất hiện tại Bến xe khách trung tâm TP Lào Cai, nên đã yêu cầu người này về trụ sở để làm việc. Tại đây, đối tượng khai nhận chính là Nhan Thành Long, đang trong quá trình bỏ trốn. Hiện, Công an tỉnh Lào Cai đang hoàn thiện thủ tục để bàn giao Nhan Thành Long cho Công an huyện Hóc Môn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bí mật của hai người đàn ông và một phụ nữ Bí mật của hai người đàn ông và một phụ nữ
Từ một vụ trộm, lộ ra bí mật Từ một vụ trộm, lộ ra bí mật "động trời" của 2 gã đàn ông
Người đàn ông và bí mật Người đàn ông và bí mật "động trời" trong nhà nghỉ tại Bắc Giang
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động