Thứ sáu 29/03/2024 14:54

Người đàn ông và bí mật "động trời" trong nhà nghỉ tại Bắc Giang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 29/4, Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Ngữ (SN 1977), trú tại tỉnh Yên Bái để điều tra hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý.
Người đàn ông và bí mật
Nguyễn Duy Ngữ tại Cơ quan Công an

Trước đó, qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định Nguyễn Duy Ngữ có liên quan đến một đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh nên đã tập trung lực lượng để đấu tranh khám phá.

Khoảng 20g30 ngày 25/4, Công an huyện Lạng Giang chủ trì phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra tại nhà nghỉ ở xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, đã phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Duy Ngữ cất giấu một kg ma túy tại phòng thuê nghỉ.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định đây là ma túy tổng hợp dạng đá, có trọng lượng một kg. Qua điều tra, bước đầu, Ngữ khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người ở Điện Biên với tiền công là 10 triệu đồng, khi đang chờ giao hàng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Để vận chuyển một kg ma túy đá từ Yên Bái về Bắc Giang trót lọt qua nhiều chốt làm nhiệm vụ trên tuyến, Nguyễn Duy Ngữ đã thuê xe taxi đi đường vòng, đường tránh các tỉnh lộ lớn, khi đến địa bàn huyện Lạng Giang, người này thuê nhà nghỉ để chờ thời cơ giao hàng.

Lý do bất ngờ khiến người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang Lý do bất ngờ khiến người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang
Thông tin mới vụ người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang Thông tin mới vụ người đàn ông bị bắn trọng thương tại Bắc Giang
Từ một vụ trộm, lộ ra bí mật Từ một vụ trộm, lộ ra bí mật "động trời" của 2 gã đàn ông
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động