Thứ tư 24/04/2024 03:23

Các cầu thủ suy sụp sau khi Indonesia bị tước quyền đăng cai U20 World Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Việc FIFA quyết định tước quyền chủ nhà của Indonesia, đồng thời loại tuyển U20 Indonesia khỏi giải đấu U20 World Cup khiến người hâm mộ và đặc biệt là các cầu thủ trẻ sốc nặng.
Các cầu thủ suy sụp sau khi Indonesia bị tước quyền đăng cai U20 World Cup
Các cầu thủ U20 Indonesia suy sụp khi biết tin bị tước quyền đăng cai U20 World Cup.

Ngày 29/3, FIFA quyết định tước quyền chủ nhà của Indonesia, đồng thời loại tuyển U20 Indonesia khỏi giải đấu U20 World Cup 2023. Lý do vì Indonesia đã để chính trị can thiệp vào bóng đá khi chính quyền tỉnh Bali từ chối sự hiện diện của U20 Israel.

Quyết định của FIFA khiến người hâm mộ và đặc biệt là các cầu thủ U20 Indonesia sốc nặng. Không ít cầu thủ trẻ của đội bóng xứ vạn đảo đã bật khóc khi biết tin. Trong khi đó, người hâm mộ và giới truyền thông nước này cay đắng cho rằng giấc mơ của họ đã chết.

Ngoài những tổn thất về vật chất và tinh thần, Indonesia còn phải đối mặt với khả năng bị FIFA phạt nặng sau những rắc rối vừa qua.

HLV Shin Tae-yong cũng thừa nhận ông mệt mỏi và cảm thấy bị tổn thương sau khi Indonesia mất quyền chủ nhà U20 World Cup 2023, đồng thời mất cơ hội tham dự giải đấu này.

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong cho biết: “Đầu tiên, tôi thực sự đau đớn vì quyết định của FIFA. Bản thân tôi rất mệt mỏi. Tôi cảm thấy bị tổn thương. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải đấu này trong suốt 3 năm rưỡi vừa qua”.

Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia chỉ còn thời hạn tới hết năm 2023. Với việc Indonesia bị FIFA tước đăng cai U20 World Cup 2023, tương lai của HLV Shin Tae Yong đang là dấu hỏi khi bóng đá xứ vạn đảo có thể bị FIFA cấm thi đấu quốc tế trong thời gian tới.

FIFA hủy lễ bốc thăm U20 World Cup, Indonesia có nguy cơ bị tước quyền đăng cai
Indonesia chính thức bị tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động