Thứ sáu 03/05/2024 05:23

Bốn đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ Hoa Sữa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi người đàn ông liên hệ với Hà đặt vấn đề muốn mua dâm và cần 4 thiếu nữ trẻ phục vụ, “tú bà” này đã đăng tuyển gái bán dâm trên mạng xã hội, đồng thời ngã giá mỗi lần mua dâm là 3.500.000 đồng.
Bốn đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ Hoa Sữa
Hai đối tượng Đặng Thu Hà và Phạm Trà My (Ảnh: CQCA)

Qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Ba Vì phát hiện một đường dây môi giới, dẫn dắt, mua bán dâm thông qua mạng xã hội Zalo nên đã xây dựng kế hoạch tổ chức xác minh, triệt xóa.

Ngày 3/10, xác định các đối tượng tổ chức mua bán dâm tại nhà nghỉ Hoa Sữa, có địa chỉ tại thôn Vật Phụ, xã Vật Lại, huyện Ba Vì, Hà Nội, tổ công tác của Công an huyện đã tiến hành kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng 303, 304, 305 và 306 của nhà nghỉ nói trên.

Lực lượng Công an đã lập biên bản, đưa những người có liên quan về trụ sở để làm rõ. Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, cùng lời khai của các đối tượng, Công an huyện đã làm rõ, bắt giữ Đặng Thu Hà (SN 1999), trú tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội và Phạm Trà My (SN 2001) trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội về hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 9/2023, N.V.B. đi hát karaoke và được nhân viên của quán hát cho số điện thoại của Đặng Thu Hà và nói với B. việc Hà chuyên môi giới mại dâm. Ngày 30/9/2023, người đàn ông trên nhắn tin vào tài khoản Zalo của Hà thông qua số điện thoại có trước đó và hẹn nếu có nhu cầu sẽ nhờ Hà giới thiệu gái bán dâm.

Ngày 3/10, B. uống rượu cùng 3 người bạn và rủ nhau đi “tăng 2”. B. nhắn tin cho Hà và muốn “tú bà” này điều 4 gái bán dâm phục vụ nhóm của mình, hẹn đến khu vực gần Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì để “giao dịch”.

Hà đồng ý, ngã giá 3.500.000 đồng/người/lượt, tổng số tiền Hà thu về là 14.000.000 đồng. B. đồng ý và chuyển khoản trước cho Hà 2.000.000 đồng làm tin. Số tiền còn lại khi nào nhóm người đàn ông này gặp gái bán dâm và đồng ý mua dâm thì sẽ chuyển nốt số còn lại.

Quá trình tìm gái bán dâm, biết N.T.L. là bạn ở cùng phòng trọ với mình đang cần tiền, Hà đặt vấn đề dẫn dắt L. đi bán dâm và trả cho cô gái này 2.500.000 đồng. Do thiếu người, Đặng Thu Hà đã sử dụng tài khoản Zalo của mình để đăng bài trên các hội nhóm. Sau đó, Phạm Trà My đã nhắn tin với Hà nhận lời bán dâm với giá 2.500.000 đồng/lượt.

Ngoài ra, My còn dùng tài khoản Zalo của mình đăng tìm người giúp Hà và có 2 cô gái liên hệ với My để “đi khách”. Khoảng 13h30, Hà đặt xe taxi đến đón My và 3 thiếu nữ khác tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Đến hơn 16h cùng ngày, nhóm của My đã đến khu vực Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì nên Hà nhắn B. ra đón, đồng thời nhận nốt 12.000.000 đồng của người đàn ông trên như đã thỏa thuận. Khi các đối tượng đang mua bán dâm thì bị kiểm tra, bắt quả tang.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Phát hiện điều bất ngờ khi đột kích vào quán karaoke hoạt động Phát hiện điều bất ngờ khi đột kích vào quán karaoke hoạt động "chui"
Thông tin mới vụ cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô Thông tin mới vụ cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô
Môi giới mại dâm có thể bị phạt tới 15 năm tù Môi giới mại dâm có thể bị phạt tới 15 năm tù
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Ô tô BMW bốc cháy dữ dội khi đang đỗ bên đường ở Hà Nội

Ô tô BMW bốc cháy dữ dội khi đang đỗ bên đường ở Hà Nội

Chiếc ô tô BMW đang đỗ ở đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông (Hà Nội) thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội, bị lửa thiêu rụi trơ khung.
Thanh niên lấm lét trong ngõ lúc nửa đêm và cái kết…

Thanh niên lấm lét trong ngõ lúc nửa đêm và cái kết…

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra đêm, Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội, phát hiện, bắt quả tang một đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Một vụ việc đau lòng khiến 2 người thiệt mạng

Một vụ việc đau lòng khiến 2 người thiệt mạng

Ngày 2/5, thông tin từ UBND xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng (Hà Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ 2 nữ sinh đuối nước tử vong.
Lừa huy động vốn của nhà đầu tư hơn 5.100 tỷ đồng

Lừa huy động vốn của nhà đầu tư hơn 5.100 tỷ đồng

VKSND TP Hà Nội đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Khuyên (SN 1983, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo xin xem xét lại tội danh

Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo xin xem xét lại tội danh

Bà Trương Mỹ Lan (Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) vừa gửi đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm đến TAND TP Hồ Chí Minh…
Nổ súng gây áp lực để bị hại rút đơn

Nổ súng gây áp lực để bị hại rút đơn

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Hải (SN 1989) và Nguyễn Tiến Luật (SN 1991 ) cùng trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội, về tội “Giết người”.
Bí mật bên trong "bao dứa" đựng đồ câu của người đàn ông U60

Bí mật bên trong "bao dứa" đựng đồ câu của người đàn ông U60

Tiến hành dừng xe, tổ công tác 141 phát hiện trong "bao dứa" đựng đồ câu có 1 khẩu súng (dạng súng săn) kèm theo ống ngắm, 24 viên đạn bằng kim loại...
Hơn 150 “quái xế” bị lực lượng 141 xử lý trong dịp nghỉ lễ

Hơn 150 “quái xế” bị lực lượng 141 xử lý trong dịp nghỉ lễ

Thông tin từ Phòng CSGT - CATP Hà Nội, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, qua tuần tra, kiểm soát, các tổ công tác 141 đã phát hiện, xử lý 148 phương tiện, 156 đối tượng có các hành vi nẹt, độ pô, rú ga, điều khiển xe không biển kiểm soát…
Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Ngày 22/4, Công an phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy của nam thanh niên hành nghề shipper.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động