Thứ năm 02/05/2024 08:12

Bí quyết làm giàu của Tẩn Siêu Dồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để kiếm tiền nhanh chóng, Tẩn Siêu Dồng đã quyết định làm liều...
Bí quyết làm giàu của Tẩn Siêu Dồng
Tẩn Siêu Dồng (thứ hai từ trái sang) và tang vật (Ảnh: CQCA)

Công an tỉnh Lai Châu qua nắm tình hình địa bàn đã bắt quả tang và tạm giữ hình sự đối tượng Tẩn Siêu Dồng, trú tại bản Bành Phán, xã Tả Phìn, huyện Sìn Hồ, tạm trú tại TP Lai Châu để điều tra hành vi vi phạm quy định bảo vệ động vật nguy cấp quý hiếm. Tang vật thu giữ gồm một chiếc sừng có khối lượng 0,8kg (nghi là sừng tê giác) và một túi mật có khối lượng gần 60g (nghi là mật gấu).

Tại cơ quan điều tra, Tẩn Siêu Dồng khai nhận đã mua một chiếc sừng tê giác của một đối tượng chưa rõ lai lịch ở gần Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, tỉnh Điện Biên với số tiền 280 triệu đồng và một túi mật gấu với số tiền 20 triệu đồng mang về bán kiếm lời. Khi đến địa phận Thành phố Lai Châu thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện và bắt giữ.

Ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lai Châu đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Tẩn Siêu Dồng. Đồng thời, phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục điều tra, xác minh đối tượng đã bán sừng tê giác, mật gấu cho Tẩn Siêu Dồng để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Lừa đảo hơn 1,6 tỷ đồng, một chủ hụi bị bắt
“Lùa” khách đi xem đất, lừa đảo với hình thức tinh vi hơn
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động