Thứ bảy 20/04/2024 05:44

Bị phạt vì chạy quá tốc độ, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" to tiếng với CSGT

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Tối 5/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh diễn viên Ngọc Lan lớn tiếng với CSGT sau khi bị xử phạt vì điều khiển xe quá tốc độ.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm, Phó đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67, Công an TPHCM) xác nhận đoạn clip trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 5/9.

x-1-1504604068386

Thời điểm trên, trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên tuyến xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường Tân Phú, quận 9, TPHCM), Tổ chuyên đề Đội CSGT Rạch Chiếc phát hiện ô tô do diễn viên Ngọc Lan điều khiển, vi phạm tốc độ 96/80 km/h đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý.

Do nữ diễn viên không xuất trình được GPLX nên lực lượng chức năng đã lập biên bản, giữ xe nhưng Ngọc Lan không đồng ý và đề nghị được… lái xe trở về nhà để lấy.

Tuy nhiên, lực lượng CSGT đã giải thích rõ về việc người vi phạm không GPLX sẽ không được tiếp tục điều khiển phương tiện và tạo điều kiện để nữ diễn viên nhờ người thân đưa GPLX đến.

Theo Thiếu tá Tâm, trong suốt thời gian chờ người nhà đem GPLX tới, nữ diễn viên đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, thậm chí xúc phạm đến lực lượng thi hành công vụ. Sau đó, lực lượng Công an phường Tân Phú đã được thông báo đến để giải quyết, nhắc nhở về thái độ của cô.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, Ngọc Lan đã xuất trình được GPLX và ký biên bản vi phạm với 2 lỗi chạy quá tốc độ cho phép và không mang theo GPLX khi lưu thông.

Nữ diễn viên Ngọc Lan là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim: Hai mảnh đời, Kiều nữ và đại gia, Tình yêu pha lê, Âm tính, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Cổng mặt trời, Ầu ơ ví dầu…

HP

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động