Thứ tư 24/04/2024 02:10

Bí mật bên trong hàng loạt quán bar ở phố cổ Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một thời gian lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý, tình trạng các quán bar phố cổ vi phạm bán “bóng cười” đã cơ bản được kiềm chế. Tuy nhiên, đến nay, một số cơ sở lại lén lút hoạt động, bất chấp những cảnh báo về mức độ nguy hại của loại khí này.
Bí mật bên trong hàng loạt quán bar ở phố cổ Hà Nội
Các bình khí cười bị thu giữ

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, trong tháng 4-2023, đơn vị đã chỉ đạo Đội Cảnh sát kinh tế chủ công, phối hợp với các lực lượng tăng cường kiểm tra các quán bar, vũ trường, karaoke nhằm phát hiện, xử lý kịp thời vi phạm về ma túy, “bóng cười”.

Theo đó, đã có 3 cơ sở bị phát hiện, thu giữ tổng số 9 bình “khí cười”. Cụ thể, khoảng 23h30 ngày 16-4, Công an phường Phan Chu Trinh phối hợp với tổ công tác của Công an quận kiểm tra quán bar NOXX trên đường Lý Thường Kiệt, thu giữ 2 bình “khí cười”;

22h30 ngày 22-4, Công an phường Hàng Buồm phối hợp Công an quận kiểm tra quán bar ONE LONGER tại 61 Mã Mây, phát hiện, thu giữ 1 bình khí N2O. Đến 23h45 ngày 23-4, lực lượng Công an kiểm tra quán bar THE BUNKER có địa chỉ tại số 44-46 Mã Mây, phường Hàng Buồm, thu giữ 6 bình “khí cười”.

Tất cả những vụ việc trên hiện đều đã được bàn giao cho các lực lượng có liên quan xử lý theo thẩm quyền. Chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sẽ tiếp tục tăng cường kế hoạch kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT vi phạm với phương châm: “Quận Hoàn Kiếm nói không với ma túy, bóng cười”.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động