Chủ nhật 05/05/2024 13:22

Bị dọa bóc phốt chuyện ăn chặn cát-xê, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói sẽ tự "bóc" mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện bị một nữ ca sĩ tố ăn chặn tiền cát sê.
Bị dọa bóc phốt chuyện ăn chặn cát-xê, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói sẽ tự
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa lên tiếng về việc bị tố ăn chặn tiền cát-xê của một nữ ca sĩ

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ anh đang đi quay thì nhận được một cuộc gọi năn nỉ nhờ book gấp 2 nữ ca sĩ bolero cho 1 show buổi tối, không nhất thiết có tên tuổi, chỉ cần hát tốt là được.

Do Nguyễn Văn Chung là nhạc sĩ chuyên viết nhạc trẻ, ít mối quan hệ với các nữ ca sĩ bolero nên anh có nhờ một người em tìm giúp 2 ca sĩ. “Sau khi nghe qua giọng thì mình ưng và quyết định gọi book. 1 bạn thì ok không có gì đáng nói, nhưng câu chuyện này sẽ nói về bạn còn lại”, Nguyễn Văn Chung kể.

Nam nhạc sĩ cho biết anh đã gọi điện cho một nữ ca sĩ và hỏi cụ thể cát-xê. Người này cho biết bản thân nhận show 12 triệu. Nguyễn Văn Chung đồng ý, còn trả thêm 3 triệu vì show khá gấp, hỗ trợ thêm nữ ca sĩ tiền makeup, trang phục và đi lại, tổng là 15 triệu. Sau đó, anh ứng trước cho ca sĩ 5 triệu, hẹn sau khi show xong sẽ thanh toán nốt 10 triệu.

Tuy nhiên, đến khi xong show, nữ ca sĩ này tỏ ra bức xúc, nói với Nguyễn Văn Chung: “Anh ăn chặn vậy mà anh coi được hả anh Chung?”. Nam nhạc sĩ vẫn giữ thái độ từ tốn, đáp lại: “Em nói chuyện kiểu gì vậy em?”.

Cô này liền đáp trả: “Tôi đi show thì mới biết trong nhóm khách có chú Sáu của tôi. Chú Sáu nói tôi biết đưa cho anh 50 triệu để anh gọi show, anh ăn hết như vậy, trả tôi vài đồng mà anh coi được hả anh Chung?”.

Nghe vậy, Nguyễn Văn Chung giải thích: “Để anh nói em nghe. Thứ 1, 50 triệu là cho cả show, không phải mình em. Thứ 2, 50 triệu là giá người ta gọi vì tên anh, không phải vì tên em, anh trong nghề anh còn chưa biết tên em. Thứ 3, khi anh hỏi cát-xê, em báo bao nhiêu là anh trả bấy nhiêu, không bớt của em đồng nào, thậm chí còn cho em thêm 3 triệu. Vậy anh ăn chặn cái gì của em?”.

Nữ ca sĩ nghe xong thì nói sẽ bóc phốt Nguyễn Văn Chung. Anh cũng thẳng thắn cho biết sẽ tự “bóc” mình thay vì để nữ ca sĩ kia lên tiếng.

Sau khi đăng tải bài viết này, Nguyễn Văn Chung nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bất ngờ về cách hành xử thiếu lý lẽ của nữ ca sĩ kia, đồng thời an ủi, động viên nam nhạc sĩ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị thất lạc cháu gái Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị thất lạc cháu gái
Ca khúc lan tỏa thông điệp 5K từ giai điệu Ca khúc lan tỏa thông điệp 5K từ giai điệu "Chiếc khăn gió ấm"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động