Thứ sáu 29/03/2024 14:46
Thanh Hóa:

Bắt ổ nhóm chuyên "nuôi nhốt", hành hung nữ tiếp viên quán karaoke

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an Thanh Hóa vừa bắt giữ 5 đối tượng trong ổ nhóm chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa.
Các đối tượng bị bắt giữ (ảnh CATH)
Các đối tượng bị bắt giữ. (ảnh CATH)

Ngày 16/9/2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng: Vũ Văn Quỳnh (tức Quỳnh sẹo), SN 1991; Vũ ngọc Thanh, SN 2003; Lê Văn Quang, SN 1998; Nguyễn Văn Tuấn, SN 2003, đều ở xã Hoằng Thanh và Lê Văn Huân, SN 1999 ở xã Hoằng Yến, huyện Hoằng Hóa về hành vi bắt giữ người trái pháp luật...

Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện đây là các đối tượng trong ổ nhóm chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa do Vũ Văn Quỳnh cầm đầu.

Vũ Văn Quỳnh tức Quỳnh sẹo là đối tượng cầm đầu (ảnh CATH)
Vũ Văn Quỳnh (tức Quỳnh sẹo) là đối tượng cầm đầu. (ảnh CATH)

Từ đầu năm 2022, Vũ Văn Quỳnh đã lên mạng facebook tuyển các nhân viên nữ từ nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh (trong đó có cả những nhân viên chưa đủ 16 tuổi) về phục vụ rót bia, tiếp khách tại các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến.

Để quản lý số nhân viên nữ này, Quỳnh đã thuê một căn nhà kiên cố ở thôn Tây Xuân Vi, xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa để các nhân viên này ăn ở, sinh hoạt. Đồng thời, Quỳnh còn thuê các đối tượng: Vũ Ngọc Thanh, Lê Văn Quang, Nguyễn Văn Tuấn, Lê Văn Huân làm quản lý, giám sát, đưa đón các nhân viên nữ đến các quán karaoke để phục vụ rót bia, hát cùng khách khi có yêu cầu.

Trong số các đối tượng này, Vũ Ngọc Thanh là em trai ruột của Quỳnh nên được Quỳnh tin tưởng giao nhiệm vụ sắp xếp lịch cho nhân viên đi phục vụ hát, thu tiền từ các quán karaoke và chốt chi tiêu sinh hoạt hàng ngày của các nhân viên nữ, đến cuối tháng Quỳnh sẽ chốt sổ thanh toán cho các nhân viên.

Trong quá trình điều hành, Quỳnh còn đặt ra nhiều nguyên tắc nghiêm ngặt như: hạn chế việc dùng điện thoại di động khi đi hát với khách, kiểm soát chi tiêu cá nhân, không được đi ra ngoài nếu không có sự đồng ý của Quỳnh… Những trường hợp vi phạm sẽ bị Quỳnh đánh đập, trừ lương hoặc đập vỡ điện thoại.

Do không chịu nổi sự quản lý khắt khe này của Quỳnh nên một số nhân viên đã tìm cách trốn ra ngoài, sau đó đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để báo tin và đề nghị giải cứu cho các nhân viên đang bị nhóm của Quỳnh nhốt.

Căn cứ vào những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng nói trên về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Đồng thời, tiếp tục điều tra, làm rõ nhiều hành vi phạm tội khác của Vũ Văn Quỳnh để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Đánh nữ tiếp viên quán karaoke, 2 thanh niên bị chém thương vong
Vác dao kiếm đi khống chế 3 cô gái về làm tiếp viên quán karaoke
Phá đường dây gắn mác "sinh viên nghèo", nâng giá bán dâm
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo chiếm đoạt 338 tỷ đồng

Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo chiếm đoạt 338 tỷ đồng

CATP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can Bùi Thị Hoài Anh - Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân...
Đằng sau gương mặt điển trai của nam thanh niên tại ngõ 97 Văn Cao

Đằng sau gương mặt điển trai của nam thanh niên tại ngõ 97 Văn Cao

Ngày 29/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Kiên, SN 1999, quê ở TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.
Từ chối nhậu, người đàn ông bị đánh tử vong

Từ chối nhậu, người đàn ông bị đánh tử vong

Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên (SN 1981), trú xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp về hành vi giết người. Nạn nhân là ông N.V. N (SN 1964), trú cùng địa phương với hung thủ.
Sai phạm tại Công ty Tân Hoàng Minh: 7 bị cáo được hưởng án treo

Sai phạm tại Công ty Tân Hoàng Minh: 7 bị cáo được hưởng án treo

Hội đồng xét xử (HĐXX) sơ thẩm của TAND TP Hà Nội đã ra phán quyết với các bị cáo trong vụ sai phạm xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Cty Tân Hoàng Minh).
Viện Kiểm sát Nhân dân không chấp nhận kháng cáo của ngân hàng

Viện Kiểm sát Nhân dân không chấp nhận kháng cáo của ngân hàng

Trước kháng cáo của Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng NCB, Ngân hàng PVcomBank đề nghị các bị hại trả lại tiền lãi đã nhận từ các hợp đồng tiền gửi, đại diện VKSND đề nghị tòa không chấp nhận...
“Siêu lừa”  khai 2 nguồn tiền có thể dùng khắc phục hậu quả

“Siêu lừa” khai 2 nguồn tiền có thể dùng khắc phục hậu quả

TAND cấp cao tại Hà Nội vừa mở phiên tòa phúc thẩm xem xét kháng cáo của bị cáo Nguyễn Thị Hà Thành, SN 1984, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 12 bị cáo và kháng cáo của các bị cáo, kháng cáo của 3 ngân hàng là bị hại trong vụ án (PVCombank, NCB và Việt Á).
Bên trong túi đeo chéo của người đàn ông đi ô tô trên phố Thanh Nhàn

Bên trong túi đeo chéo của người đàn ông đi ô tô trên phố Thanh Nhàn

Thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Hà Văn Hoàn, SN 1982, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
141 phát hiện nhiều thanh niên mang theo bình xịt hơi cay, ma túy tham gia giao thông

141 phát hiện nhiều thanh niên mang theo bình xịt hơi cay, ma túy tham gia giao thông

Thông tin từ các tổ công tác 141 CATP Hà Nội, qua công tác tăng cường đấu tranh, xử lý các đối tượng thanh thiếu niên có biểu hiện gây rối trật tự công cộng, các tổ công tác đã phát hiện bắt giữ nhiều đối tượng phạm pháp hình sự, thu giữ nhiều tang vật…
Gặp họa vì loa kẹo kéo

Gặp họa vì loa kẹo kéo

Ngày 26/03, Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết vừa tạm giữ hình sự 2 đối tượng Ngô Văn Được (SN 1982, quê Cà Mau) và Trần Văn Tấn (SN 1990, quê Long An) về hành vi cố ý gây thương tích.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động