Thứ sáu 19/04/2024 14:28

Phá đường dây gắn mác "sinh viên nghèo", nâng giá bán dâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các đối tượng tham gia đường dây bán dâm là các tiếp viên karaoke nhưng lại lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống.
Tiếp viên karaoke gắn mác sinh viên nghèo để nâng giá bán dâm
Đối tượng Nguyễn Bá Thanh

Ngày 18/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Thanh (SN 1994, trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình vào đầu tháng 4/2022, Công an huyện Nghi Lộc phát hiện một đường dây môi giới và bán dâm do Nguyễn Bá Thanh, là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn TP Vinh, cầm đầu. Các đối tượng tham gia đường dây gái gọi là các tiếp viên karaoke nhưng lại lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống, báo Người Lao Động cho hay.

Được biết, quá trình làm nhân viên phục vụ, Thanh nhận thấy nhu cầu “vui vẻ” của một số khách hàng nên đã “kết nối” với các tiếp viên karaoke để tổ chức mua bán dâm.

Đối với khách có nhu cầu “vui vẻ” tại thành phố Vinh, Thanh sẽ thỏa thuận giá từ 4 - 6 triệu đồng/lần. Với các khách có nhu cầu đi qua đêm tại các địa bàn khác Thanh đưa ra giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng/đêm. Người bán dâm được hưởng từ 9 - 10 triệu đồng, còn Thanh lấy từ 3 - 5 triệu đồng.

Theo thông tin trên báo CAND, sau thời gian theo dõi, đến 1h sáng 16/4, tại một khách sạn trên địa bàn xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc khi 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của Thanh thì bị Công an xã Nghi Trường và Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nghi Lộc bắt quả tang.

Đối tượng Nguyễn Bá Thanh cũng bị bắt ngay sau đó về hành vi môi giới mại dâm. Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Bá Thanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Triệt phá đường dây mại dâm với gần 200 "thành viên"
Hé lộ đường dây môi giới mại dâm trên ứng dụng Telegram
Phá đường dây môi giới mại dâm có người nước ngoài hoạt động tinh vi
Phá đường dây chuyên cung cấp ma túy cho giới “bay lắc” ở quán bar, karaoke
Bắt giữ "tú ông" đường dây môi giới mại dâm "sugar baby"
Bắt “Tú bà” trốn nã gần 20 năm ở Hải Phòng
Bản án khoan hồng cho thiếu nữ vướng tội “Môi giới mại dâm”
9x chuyên điều gái bán dâm cho khách làng chơi
Tú ông đội lốt công nhân
Bắt “bà trùm” chuyên môi giới mại dâm
Móc nối với nhau môi giới mại dâm qua mạng Zalo
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động