Thứ năm 18/04/2024 08:49

Bắt giữ "tú ông" đường dây môi giới mại dâm "sugar baby"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 9-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Luân (SN 1987, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.
Bắt giữ "tú ông" đường dây mi giới mại dâm "sugar baby"

Nguyễn Văn Luân tại cơ quan công an.

Theo thông tin trên báo Zing, ngày 3-4, Công an tỉnh Bắc Ninh kiểm tra đột xuất 3 khách sạn tại phường Võ Cường, phường Đại Phúc (cùng ở TP Bắc Ninh), phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Làm việc với những người liên quan, cảnh sát xác định Luân là người môi giới nên bắt giữ. Tại trụ sở điều tra, Luân khai môi giới mại dâm qua các nhóm trên mạng xã hội theo hình thức baby - daddy.

Theo đó, nghi phạm lập 2 nhóm trên mạng xã hội để làm nơi "kết nối" người mua - bán dâm. Các khách mua dâm (sugar daddy) phải liên hệ trước với người môi giới để chọn lựa người bán dâm (gọi là sugar baby), người môi giới sẽ gửi các thông tin về người bán dâm như hình ảnh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, tuổi, nghề nghiệp... để người mua dâm chọn.

Sau đó, người môi giới sẽ cho kết nối giữa hai bên và thỏa thuận giá tiền. Sugar daddy sẽ phải trả 2 triệu đồng cho người môi giới và từ 12 đến 20 triệu đồng/tháng cho gái bán dâm tùy theo các gói thỏa thuận trong hợp đồng mua bán dâm, báo VTC news cho biết.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

H.Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động