Thứ ba 07/05/2024 14:35

Bắt nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái 21 tuổi tại phòng trọ ở quận Cầu Giấy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 19/2, CATP Hà Nội cho biết, Phòng CSHS CATP đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ cô gái 21 tuổi ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, mất tích từ mùng 7 Tết rồi được phát hiện tử vong.
Bắt nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái 21 tuổi tại phòng trọ ở quận Cầu Giấy
Hình ảnh nạn nhân trước khi mất tích. Ảnh: GĐCC

CATP Hà Nội bước đầu xác định đây là vụ án mạng. Danh tính và lời khai của nghi phạm chưa được công bố. Tối cùng ngày, các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và thực hiện các hoạt động điều tra khác.

Trước đó, CATP Hà Nội nhận được trình báo của gia đình nạn nhân về việc chị L.T.T.L rời nhà từ chiều 16/2, người nhà không thể liên lạc. Khi đi, chị L mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể cô gái được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy.

Theo người nhà nạn nhân, chiều 16/2, L rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.Trước đó, L vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Sau 19h ngày 16/2, gia đình không liên lạc được với L nên đã đến những khu vực L tới và trình báo Công an.

Qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng L đến là khu vực nhà cho thuê ở phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Camera ghi nhận, lúc 18h35 ngày 16/2, L mặc áo khoác màu hồng.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nữ sinh lớp 8 mất tích hơn 1 tuần Nữ sinh lớp 8 mất tích hơn 1 tuần
Cô gái trẻ bị sát hại vào ngày 29 Tết: Nghi phạm đối diện hình phạt cao nhất Cô gái trẻ bị sát hại vào ngày 29 Tết: Nghi phạm đối diện hình phạt cao nhất
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động