Thứ hai 29/04/2024 18:20

Phòng trọ phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi mất tích sặc mùi dầu gió

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo một số người dân sinh sống gần chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy (phường Yên Hòa), khi Công an tiếp cận một phòng ở tầng 3 của chung cư này thì tìm thấy thi thể chị L, mở cửa ra phòng sặc mùi dầu gió.
Phòng trọ phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi mất tích sặc mùi dầu gió
Nạn nhân trước khi mất tích. Ảnh: GĐCC

Tối 19/2, Công an TP Hà Nội thông tin vụ án cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết, sau đó thi thể tìm thấy trong một phòng trọ ở chung cư mini tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cùng ngày, CQCA cũng đã bắt giữ nghi phạm sát hại chị L là H.M.H, SN 2004, quê ở Bắc Giang. Tại CQCA, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Một người bạn cùng quê, ở cùng phòng trọ với nạn nhân tên là L.A cho biết, chị L quê ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Công việc của chị L là quản lý một số chung cư mini, khu trọ trên địa bàn Hà Nội. Hàng ngày L dẫn khách đi xem phòng và thu tiền thuê hàng tháng.

Ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), chị L.A và chị L cùng bắt xe từ Thanh Hóa lên Hà Nội. Hôm sau, chị L đi ra ngoài dẫn khách xem phòng và cả đêm không thấy về. Không liên lạc được với chị L, nghĩ có chuyện chẳng lành nên chị L.A đã nhắn tin và gọi hàng chục cuộc điện thoại cho chị L nhưng không liên lạc được.

Trước đó, chị L.A và chị L vẫn nói chuyện, khoảng 18h ngày 16/2, chị L còn chuyển khoản trả tiền xe cho chị L.A. Song, đến 20h tối cùng ngày, chị L.A nhắn tin, gọi điện cho chị L đều không có hồi âm. Cho đến chiều 19/2, khi đang làm việc, chị L.A nhận được thông báo tìm thấy thi thể nữ giới nghi của chị L ở quận Cầu Giấy nên chị đã ra hiện trường. Tại đây, chị L.A đã sốc nặng khi nhận tin dữ.

Theo chị L.A, hoàn cảnh của gia đình chị L khó khăn, mẹ mất cách đây 4 năm, chị L là người hiền lành, ngoan ngoãn. Biết bố vất vả vì còn 2 em (em thứ học cấp 3, em út học cấp 1) nên L quyết định chưa nghĩ đến chuyện yêu đương để cùng bố lo kinh tế nuôi các em ăn học. Chị L còn mong ước đi làm kiếm tiền xây nhà, mua ô tô cho bố…

Được biết, nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa. Chung cư này có 6 tầng và một tum, hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023. Theo một số người dân sinh sống gần đây, khi Công an tiếp cận một phòng ở tầng 3 của chung cư này thì tìm thấy thi thể chị L, khi mở cửa ra phòng sặc mùi dầu gió. Sau đó, hiện trường được lực lượng Công an bảo vệ để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái 21 tuổi tại phòng trọ ở quận Cầu Giấy Bắt nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái 21 tuổi tại phòng trọ ở quận Cầu Giấy
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động