Thứ hai 29/04/2024 00:38

Nữ sinh lớp 8 mất tích hơn 1 tuần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 1/2, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh phát đi thông báo tìm người mất tích là em Trần Kim Ngọc, 16 tuổi, ở xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, hiện là học sinh lớp 8, trường THCS An Nhơn Tây.
Nữ sinh lớp 8 mất tích hơn 1 tuần nay vẫn chưa tìm thấy
Em Trần Kim Ngọc, nữ sinh lớp 8 mất tích hơn 1 tuần nay vẫn chưa tìm thấy. Ảnh: PH

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 26/1, em Trần Kim Ngọc đi học thêm, sau buổi học bỗng nhiên bị mất tích, khiến cho gia đình lo lắng phải trình báo công an. Nhận được thông báo của bà N.A.L (40 tuổi, trú xã An Nhơn Tây) về việc mất liên lạc với con gái từ nhiều ngày qua.

Theo bà L, ngày 24/1, người nhà chở em Ngọc đi học thêm. Đến khoảng 17h30 cùng ngày, người thân tới đón nhưng không thấy em Ngọc đâu, sau đó gia đình đi tìm kiếm khắp nơi những cũng không thấy nên trình báo công an nhờ tìm kiếm.

Đến ngày 1/2, sau hơn 1 tuần tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín không thấy em về nhà, lực lượng chức năng cùng người thân trong gia đình em tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Đặc điểm nhận dạng nữ sinh cao 1m45, nặng 42kg, dáng người gầy, tóc đen hai mái, nói giọng miền Nam. Trước khi đi, em Ngọc mặc quần Jean dài màu đen, áo thun tay ngắn màu xanh sọc trắng.

Ai biết thông tin về cháu có thể liên hệ cho Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Củ Chi 0283.8920.273 hoặc số điện thoại: 032.6789.401 gặp cán bộ Hồ Văn Cảnh để phối hợp giải quyết và liên lạc với gia đình.

Lời đồn thổi ghê rợn vụ nữ sinh mất tích Lời đồn thổi ghê rợn vụ nữ sinh mất tích
Nữ sinh Hải Phòng mất tích sau khi bị lừa hơn 100 triệu đồng Nữ sinh Hải Phòng mất tích sau khi bị lừa hơn 100 triệu đồng
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động