Thứ bảy 18/05/2024 13:07

Bắt kẻ đột nhập, phá hoại tài sản tại trụ sở taxi Sông Nhuệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10-11, CAP Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết, đang tạm giữ đối tượng Đỗ Ngọc Minh, SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội, để làm rõ về hành vi phá hoại tài sản trụ sở taxi Sông Nhuệ.

Trước đó, khoảng 3g sáng ngày 9-11, qua phối hợp cùng quần chúng nhân dân, tổ tuần tra theo mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP Hà Nội, CAP Phúc La đã phát hiện Minh đột nhập vào tầng 2 trụ sở taxi Sông Nhuệ cắt trộm điện thoại và phá hoại camera an ninh của công ty.

Phát hiện vụ việc, quần chúng nhân dân, tổ tuần tra đã tổ chức vây bắt. Đối tượng đã chống cự quyết liệt nhưng vẫn bị bắt giữ tại chỗ.

Quá trình điều tra, qua trích xuất camera (trước khi bị cắt), cơ quan chức năng phát hiện Minh trải chiếu như nằm ăn vạ trước trụ sở taxi sông Nhuệ trong khu đô thị Xa La, Hà Đông để đánh lạc hướng sự chú ý của người đi đường.

doi tuong dot nhap pha hoai tai san tai tru so taxi song nhue bi bat
Đối tượng Minh trải chiếu như nằm ăn vạ trước trụ sở taxi sông Nhuệ trong khu đô thị Xa La, Hà Đông

Minh xuất hiện trước trụ sở công ty cùng 1 đám đông. Đối tượng này còn gọi cho tổng đài xưng tên tuổi là Minh với lời lẽ hết sức khiêu khích. Trước khi đám đông giải tán, Minh có trao đổi với một số đối tượng trong đám đông và sau đó nằm “ăn vạ” trước cửa công ty từ đêm đến rạng sáng.

Khoảng 3g sáng, Minh trèo tường đột nhập lên tầng 2 trụ sở taxi Sông Nhuệ cắt dây điện thoại và phá hoại camera an ninh.

"Toàn bộ hành động của đối tượng đã bị ghi lại và được quần chúng nhân dân thông báo cho tổ tuần tra 01 đến kịp thời”- Các nhân chứng cho biết thêm.

Qua thống kê thiệt hại từ đơn vị viễn thông đã có 12 dây điện thoại tổng đài taxi Sông Nhuệ bị Minh cắt, toàn bộ camera an ninh bị phá hoại.

Tổng đài taxi Sông Nhuệ bị gián đoạn trong cả ngày 9-11 (từ 3g sáng – 17g30 chiều) gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng tính theo doanh thu ngày của doanh nghiệp.

Hiện CAP Phúc La đang làm rõ động cơ, mục đích phá hoại của Đỗ Ngọc Minh và những đối tượng liên quan.

Đức Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động