Chủ nhật 28/04/2024 02:28

Bắt hai đối tượng bán 2 thiếu nữ cho quán karaoke

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai thiếu nữ 15 và 16 tuổi đi tìm việc làm đã bị các đối tượng lừa bán cho một quán karaoke để làm tiếp viên…
Bắt hai đối tượng bán 2 thiếu nữ cho quán karaoke
Ảnh minh hoạ (Internet)

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lương Văn Đức (SN 1991), trú tại thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc và Hoàng Ngọc Luân (SN 2001), trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Trước đó, qua công tác rà soát và nắm tình hình địa bàn, lực lượng Công an huyện đã phát hiện có hai thiếu nữ nghi là nạn nhân của các đối tượng mua bán người nên đã tiến hành điều tra, làm rõ.

Qua áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã khẳng định hai nạn nhân A và N đều chưa đến tuổi thành niên, bị khống chế bán cho quán karaoke ở thị trấn Đồng Đăng làm nhân viên phục vụ. Ngay sau khi có lời khai của hai thiếu nữ, cùng các bằng chứng xác thực, lực lượng Công an đã triệu tập Lương Văn Đức và Hoàng Ngọc Luân để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Đức và Luân khai nhận: khoảng tháng 7/2022, do có nhu cầu tìm việc làm nên A (15 tuổi) và N (16 tuổi) đã liên hệ với một người môi giới và người này lừa bán cả hai đến một quán karaoke tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, do hai thiếu nữ chống đối quyết liệt nên các đối tượng đã bán lại hai cô gái với giá 16 triệu đồng cho một đối tượng khác. Tiếp đó, hai cô gái tiếp tục bị bán cho Lương Văn Đức và Hoàng Ngọc Luân để làm việc trong quán karaoke ở thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Kịp thời giải cứu 2 cháu bé bị dụ dỗ đi làm Kịp thời giải cứu 2 cháu bé bị dụ dỗ đi làm "việc nhẹ lương cao”
Cầu cứu nhưng lại bị người quen của bố lừa bán Cầu cứu nhưng lại bị người quen của bố lừa bán
Mua bán người dưới 16 tuổi: Hành vi này có bị xử lý nặng hơn? Mua bán người dưới 16 tuổi: Hành vi này có bị xử lý nặng hơn?
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động