Thứ sáu 19/04/2024 18:01

Bắc Ninh tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ ngày 20-5

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp tại tỉnh Bắc Ninh, Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã có văn yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe khách trên địa bàn và các bến khách ngang sông thực hiện một số nội dung để phòng, chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh thông qua hoạt động vận tải hành khách.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, Sở GTVT Bắc Ninh yêu cầu tạm dừng tất cả hoạt động vận tải hành khách đối với các tuyến xe buýt nội tỉnh, xe buýt kế cận, xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe khách du lịch và xe taxi (trừ trường hợp xe hợp đồng đưa đón công nhân, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh).

Sở GTVT Bắc Ninh cũng nghiêm cấm việc dừng, đón trả khách trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đối với các tuyến xe buýt và xe tuyến cố định có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Đồng thời, tạm dừng hoạt động các bến xe khách; dừng hoạt động các bến xe ngang sông; các trạm dừng nghỉ trên địa bàn tỉnh không tiếp nhận lưu trú với các xe chở hàng hóa, xe container, xe chở khách đường dài.

Những yêu cầu này bắt đầu thực hiện kể từ 0g ngày 20-5 cho đến khi có thông báo mới.

Sở GTVT giao thanh tra Sở, Phòng Kế hoạch tài chính – An toàn giao thông, các bến xe khách trên địa bàn tỉnh kiểm tra, giám sát việc chấp hành của các đơn vị vận tải, đồng thời xử lý nghiêm đối với các đơn vị không chấp hành theo quy định.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động