Thứ hai 29/04/2024 20:41

Arsenal 0-2 Liverpool: Cái kết đắng cho Pháo Thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một trận đấu đầy kịch tính tại Emirates, Arsenal đã phải nhận trái đắng khi để thua Liverpool với tỉ số 0-2 trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp FA.
Arsenal 0-2 Liverpool: Cái kết đắng cho Pháo Thủ
Arsenal nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Liverpool. (Ảnh: Getty)

Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng đội chủ nhà đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng, đồng thời mắc lỗi phòng ngự tai hại khiến họ dừng bước ở cúp FA trong giai đoạn quan trọng của giải đấu này.

Trận đối đầu giữa Arsenal và Liverpool hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, đặc biệt khi Arsenal được thi đấu tại sân nhà Emirates.

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều phải đối mặt với những thiếu vắng quan trọng khi Gabriel Jesus của Arsenal vắng mặt vì chấn thương còn Mohamed Salah của Liverpool không tham gia do phải trở về cùng ĐT Ai Cập tham dự AFCON.

Sự nhanh nhạy và áp đặt tấn công từ phút đầu tiên đã giúp Arsenal tạo ra những cơ hội rõ ràng, nhưng không một lần nào họ có thể vượt qua được sự chắc chắn của thủ môn Alisson. Kai Havertz và Nelson lần lượt bỏ lỡ những cơ hội quý giá và tình hình không có gì thay đổi khi Odegaard cũng đưa bóng trúng xà ngang.

Mặc dù không có Salah, Liverpool vẫn giữ được sự kiên nhẫn và tập trung. Vào phút 80, sau một tình huống phòng ngự lỏng lẻo của Arsenal, trung vệ Jakub Kiwior đã không may phản lưới nhà, mở tỉ số cho Liverpool. Đó là bàn thắng quyết định trận đấu và khiến sân Emirates câm lặng.

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, Arsenal đã đẩy cao đội hình nhưng lại tiếp tục mắc phải lỗi phòng ngự, khiến Luis Diaz của Liverpool lập tức nắm bắt cơ hội và ghi bàn thứ hai trong thời gian bù giờ. Tỉ số cuối cùng 0-2 đã định đoạt tấm vé đi tiếp cho Liverpool và khiến Arsenal bị loại khỏi cúp FA mùa này.

Liverpool thể hiện sự lạnh lùng và hiệu quả, trong khi Arsenal lại phải trả giá vì những sai lầm của mình, kết thúc chuyến hành trình FA Cup một cách buồn bã.

Real Madrid tiếp tục Real Madrid tiếp tục "toang" hàng thủ

Real Madrid đang phải đối mặt với những khó khăn lớn về mặt hàng thủ khi một loạt các hậu vệ chính của họ gặp ...

Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd Thêm một ngôi sao chuẩn bị rời Man Utd

Man Utd cho thấy công cuộc thanh lý đội hình của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này khi tiếp tục có thêm một ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động